พ่อเมืองประจวบฯ ออกหน่วยช่วยเหลือครัวเรือนยากไร้ใน อ.กุยบุรี

เมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ศาลาอเนกประสงค์ หน้าที่ทำการ อบต.สามกระทาย อ.กุยบุรี นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิดโครงการการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน หรือ โครงการจังหวัดเคลื่อนที่ โดยมี นายกิตติพงศ์ สุขภาคกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบฯ นายมนตรี ลังกาพินธุ์ นายอำเภอกุยบุรี หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ให้การต้อนรับ

มีหน่วยงานราชการต่างๆ ร่วมกันให้บริการประชาชน ไม่ต้องเดินทางไกลไปติดต่อราชการยังสถานที่ตั้ง การจำหน่ายสินค้าราคาถูก บริการทำหมันสุนัขและแมว บริการตัดผม ซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย การแจกแว่นตาให้แก่ผู้สูงอายุ การมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับนักเรียน การมอบเครื่องอุปโภคบริโภคซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์และสถานีกาชาดหัวหินเฉลิมพระเกียรติ โดยมีประชาชนมารอรับบริการจำนวนมาก

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบฯ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมครัวเรือนเป้าหมายตามโครงการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ที่บ้านเลขที่ 91/2 หมู่ 5 ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี ของ นางสังวอน สดใส อายุ 79 ปี อาศัยอยู่เพียงลำพัง มีรายได้จากเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ และเหลาทางมะพร้าวขาย เบื้องต้นผู้ว่าราชการจังหวัดฯร่วมกับคณะกรรมการบริหารศูนย์ขจัดความยากจนฯ ระดับอำเภอ ทีมพี่เลี้ยง และผู้นำชุมชน มอบเครื่องอุปโภคบริโภคและเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่งจากสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดฯ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน รวมทั้งเครือข่ายผู้นำพัฒนา (ผู้นำ อช.) มอบต้นพันธุ์ผักพร้อมเมล็ดพันธุ์หลายชนิดไว้ให้ปลูกเพื่อรับประทานในครัวเรือน และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติมต่อไป.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า