ชายหลอนถูกตามฆ่าหายออกจากบ้านนาน 10 วัน พบอีกทีเป็นศพลอยขึ้นอืดอยู่ในบ่อน้ำชาวบ้าน

เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 27 มกราคม 2565 พ.ต.ท.ณัณฐพฎ เทพมณี สว.สส.สภ. เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพขึ้นอึดลอยอยู่ในบ่อน้ำ บริเวณบ่อน้ำบ้านทุ่งตะลุมพุก ม.8 ต.โนนห้อม อ.เมือง จ. ปราจีนบุรี หลังจากได้รับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร และหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธนรรมสถาน ปราจีนบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณบ่อน้ำลูกรังทางเข้าสวนไผ่ของชาวบ้านห่างจากถนนปากทางเข้าไป 200 เมตร พบว่าบริเวณขอบบ่อน้ำลูกรังที่มีขนาดบ่อ 70*20 เมตร  มีรองเท้า 1 ข้างและไฟเช็ค 1 อันตกอยู่ ภายในบ่อน้ำพบศพชาย 1 ราย สวมเสื้อกีฬาสีน้ำเงินแขนสั้นสวมกางเกงวอร์มขายาวสีกรมลอยขึ้นอืดอยู่ในบ่อสภาพหงายหน้าแขนขากาง จากการตรวจสอบร่างกายในเบื้องต้นพบเนื้อบริเวณหน้าอก คอ และเนื้อบริเวณใบหน้าและศรีษะหายไปเผยให้เห็นกระดูก คาดว่าน่าจะโดนสัตว์กัดแทะเนื้อไปเนื่องจากว่าบริเวณนั้นมีตัววรนุชชุกชุม จากการยืนยันของญาติทำให้ทราบว่าศพดังกล่าวคือศพของ นายปรัชญา นพคุณ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/2 ม.8 ต. โนนห้อม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ซึ่งได้หายตัวออกจากบ้านไปเป็นเวลา 10 วัน เนื่องจากว่าญาติจำได้ว่าผู้เสียชีวิตมีรอยสักชื่อตัวเองชื่อ TEA ไว้ที่บริเวณขาข้างซ้าย

จากการสอบถาม นายชัยชนะ (ผู้พบศพ) กล่าวว่าตนได้ขี่รถเข้ามากำลังจะมาดูไม้สวนของป้าอ้วน จังหวะนั้นตนได้เหลือบไปมองที่สระน้ำก็แปลกใจว่าตนเห็นอะไรในสระตนจึงหันไปดูอีกรอบก็คิดว่าหุ่น ตนจึงได้จอดรถแล้วลงไปดูให้แน่ใจจึงพบว่าไม่ใช่หุ่น จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

จากการสอบถาม นางกิมหลี โพธ์งาม อายุ 68 ปี (ป้าผู้เสียชีวิต) กล่าวว่า คนที่เสียชีวิตคาดว่าน่าจะเป็นหลานชายของตนที่หายไปเมื่อ 10 วันที่แล้ว ตนได้ตามหาแต่ยังไม่พบปกติแล้วหลานชายของตนอยู่คนเดียวซึ่งบ้านจะติดกับหลังที่ตนอาศัยอยู่ ก่อนวันที่หลานชายจะหายตัวไปนั้นได้บ่นกับตนว่ามีคนจะตามฆ่า และบอกอีกว่าไม่ได้นอนมา 2 คืนแล้ว แต่ตนคิดว่าหลานชายน่าจะเกิดจากอาการหลอน เนื่องจากมีนิสัยชอบเสพยาเสพติดและดื่มสุรา

จากการชันสูตรศพของเจ้าหน้าที่พบว่าผู้เสียชีวิตนั้นได้เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 วัน ส่วนทางญาติผู้เสียชีวิตนั้นไม่ติดใจในการเสียชีวิต หลังจากนั้นทางญาติจะได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลศพตามประเพณีและศาสนาต่อไป

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า