ฝนตกหนักไฟฟ้าซ๊อตไหม้สายไฟและสายโทรศัพท์ กลางเมืองแม่สอด

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 22 กรกฎาคม 2565 เจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงเทศบาลนครแม่สอดได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีไฟฟ้าช็อตและไหม้สายไฟและสายโทรศัพท์ บริเวณตรงหน้าสำนักงานเทศบาลนครแม่สอด ต.แม่สอด  อ.แม่สอด จ.ตาก   ริมถนนสายเอเชีย ขอให้เจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงเทศบาลนครแม่สอด เดินทางมาระงับเหตุไฟไหม้สายไฟ และสายโทรศัพท์ให้ด้วย  หลังจากได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงเทศบาลนครแม่สอดจึงได้นำรถยนต์บรรทุกน้ำ จำนวน 1 คัน รุดไปที่ไปตรวจสอบ

เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุพบประกายไฟกำลังลุกไหม้สายไฟ และ สายโทรศัพท์กระหน่ำอย่างแรง โดยเจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงเทศบาลนครแม่สอด จึงใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงที่ลุกไหม้สายไฟ และสายโทรศัพท์ หลังเจ้าหน้าที่ใช้เวลา ประมาณ  15 นาที  จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เข้าตรวจจากการตรวจสอบพบว่า  มีสายไฟ และ  สายโทรศัพท์ ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุไฟไหม้สายไฟและสายโทรศัพท์ ในครั้งนี้ น่าจะเกิดมาจากฝนตกที่ตกลงมาอย่างหนักติดต่อหลายวันและน้ำได้ไหลไปโดนสายไฟ ทำให้เกิดการช็อตและเกิดไฟลุกไหม้ ก่อนที่ชาวบ้านมาเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า