ทัพเรือภาคที่ 3 จัดสาธิตการป้องกันและการช่วยเหลือคนตกน้ำ

ทัพเรือภาคที่ 3 ซักซ้อมการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เพิ่มประสิทธิภาพและลดการสูญเสียเมื่อเกิดเหตุการณ์

วันนี้ 29 เมษายน 2565 เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2565 ที่ผ่านมาทัพเรือภาคที่ 3 ได้มอบภารกิจให้ น.ต.ปรัชญ์ ขำเจริญ หัวหน้าสถานีเรือละงู รองผู้บังคับหน่วยรักษาความปลอดภัยทางทะเล กองทัพเรือ เกาะหลีเป๊ะ จัดกำลังพลเป็นวิทยากรบรรยายและสาธิตการป้องกันและการช่วยเหลือคนตกน้ำ ให้กับเจ้าหน้าที่ อปพร. อสม. จิตอาสา และนักเรียน ที่เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมร่วมสร้างความปลอดภัยและซักซ้อมด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำปี 2565 ณ ศูนย์เฝ้าระวังภัยทางน้ำเทศบาลตําบลกำแพง อ.ละงู จว.สตูล

โครงการดังกล่าว จัดขึ้นโดยเทศบาลตำบลกำแพง ร่วมกับสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสตูล สถานีตำรวจภูธรละงู หน่วยรักษาความปลอดภัยทางทะเล กองทัพเรือ เกาะหลีเป๊ะ (นรภ.ทร.เกาะหลีเป๊ะ) และมูลนิธิร่มไทร

เพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ให้แก่ชุดปฏิบัติการจิตอาสาภัยพิบัติ ให้มีความรู้ความเข้าใจในการจัดการสาธารณภัยเบื้องต้น และสามารถช่วยลดลดความสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้นเมื่อเกิดเหตุการณ์

นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า