ทนายเบิร์ด ลงพื้นที่ชุมชนทุ่งโพธิ์ มอบผ้ากันเปื้อน ก่อนร่วมเต้นแอโรบิค

ทนายเบิร์ด ลงพื้นที่เยี่ยมมอบผ้ากันเปื้อนที่ชุมชนทุ่งโพธิ์พร้อมร่วมกิจกรรมเต้นออกกำลังกายแอโรบิค

วันที่ 11 กรกฏาคม 2565 ที่บ้านมั่นคงสุรินทร์ ชุมชนทุ่งโพธิ์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ นายวิภูษิต มีสิทธิ์ หรือทนายเบิร์ด ลงพื้นที่เยี่ยมชาวบ้านและมอบผ้ากันเปื้อนพร้อมทั้งมอบเงินจำนวนหนึ่งสนับสนุนกิจกรรมเต้นออกกำลังกายแอโรบิคให้กับชาวชุมชน ซึ่งมีโอกาสมาทำกิจกรรมร่วมกัน มีโอกาสออกจากบ้านเพื่อพบปะชาวบ้าน ซึ่งจะทำให้สุขภาพจิตแจ่มใสและได้ออกกำลังกาย

นายวิภูษิต มีสิทธิ์ หรือทนายเบิร์ด ได้เล่าว่า วันนี้ได้ลงพื้นที่เพื่อมาเยี่ยมชาวบ้านชุมชนทุ่งโพธิ์ จุดธูปเทียนเซ่นไหว้และมอบผ้ากันเปื้อนพร้อมทั้งยังสนับสนุนเงินจำนวนหนึ่งให้กับชาวบ้านที่มาทำกิจกรรมเต้นออกกำลังกายแอโรบิค อีกทั้งป้องกันอุบัติเหตุที่ไม่พึงประสงค์ สร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงพื้นที่การให้บริการ ถือเป็นหลักการที่พัฒนาพื้นที่ให้สังคมมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งช่วงเย็นทนายเบิร์ดได้เข้าร่วมกับชาวบ้านทำกิจกรรมเต้นออกกำลังกายแอโรบิคอีกด้วย

ทั้งนี้ชาวชุมชนทุ่งโพธิ์ได้ให้การต้อนรับที่อบอุ่น ทำให้รู้สึกดี ๆ โดยจะต้องดูแลชาวบ้านให้มีคุณภาพชีวิตในประเทศที่พัฒนาแล้ว เพราะทุกคนก็คือพ่อแม่พี่น้องของเรา พร้อมทั้งยังแจ้งชาวบ้านว่าบริการรับส่งผู้ป่วยฟรีและให้คำปรึกษาปัญหาด้านกฎหมาย รับเรื่องร้องเรียน และขอขอบคุณประธาน กรรมการ ชุมชน ที่อำนวยความสะดวกในการใช้สถานที่และประสานงาน ขอบคุณชาวชุมชนทุ่งโพธิ์ที่ให้การต้อนรับ กันอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร / รมิตา สิงหเสรี/ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า