ผู้ว่าปูอ่างทอง กลับถิ่นเก่ามารับรางวัล “คนดีศรีมวลชนคนสาคร”

วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 ณ โรงแรมแกรนด์ อินเตอร์ โฮเทล ตำบลโคกขาม อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานมอบโล่ประกาศเกียรติคุณรางวัลคนดีศรีสาครประจำปี 2562 – 2564  โดยมีนายปราโมทย์ ชาวเมืองโขง วัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาคร นายชัยพร ศิริพงษ์เวคิน ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยคณะกรรมการวัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาคร  และผู้แทนส่วนราชการทั้งภาครัฐและ ภาคเอกชน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

และในโอกาสนี้ ดร.สุนทร วัฒนาพร ประธานกิตติมศักดิ์สภาวัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาคร เป็นผู้มอบรางวัล “คนดีศรีมวลชนคนสาคร” ประจำปี พ.ศ. 2563 ให้แก่ นายวีระศักดิ์  วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง อดีต ผวจ.สมุทรสาคร ซี่งถือเป็นรางวัลที่ใหญ่ที่สุดในงานนี้

พร้อมกันนี้ได้มีการมอบรางวัลคนดีศรีสาครประจำปี 2562 – 2564ให้แก่บุคลในสาขาต่างๆ เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติแก่ผู้ที่ทำความดีให้กับจังหวัดสมุทรสาครทั้งพระภิกษุสงฆ์ องค์กร และบุคคลในจังหวัดสมุทรสาคร ที่ทำคุณประโยชน์ต่อสังคม ประเทศชาติ สมควรเป็นแบบอย่างที่ดีสืบไป

ซึ่งผู้เข้ารับรางวัลในสาขาต่างๆอาทิเช่น นายวัฒนา แตงมณี นายกอบต.พันท้ายนรสิงห์ได้รับรางวัลในสาขาองค์กรตลอดจน พระภิกษุและประชาชนผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคม ด้านการศึกษา ศิลปะ และวัฒนธรรม

ทรงพล/วีระเดช เกิงฝาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า