ชายต่างด้าวซิ่งจยย.ชนรถตำรวจ พบพิรุธตรวจค้นกระเป๋าเจอยาบ้า

ชายต่างด้าวดวงซวย ขับ จยย. ชนประสานงานงากับรถเก๋งตำรวจ ป.ป.ส. พบพิรุธจึงตรวจค้นภายในกระเป๋าสะพายพบยาบ้า 6 เม็ด เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บกู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาล

วันที่ 13 มิถุนายน 65 เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.หญิงกมลมาลย์ จิณะไชย ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนสายบ้านควนถบ – ท่าสำเภา บริเวณหน้าอนามัยบ้านควนถบ ท้องที่หมู่ที่ 4 ตำบลพญาขัน อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง  ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสสัน ซิลฟี่ สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ 1046 พัทลุง เสียหลักจอดอยู่ริมกำแพงข้างทาง สภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย ห่างกันประมาน 30 เมตรพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ เวฟ110 i สีน้ำเงิน ดำ ป้ายทะเบียน ขงม 714 พัทลุง ตรงหัวรถและล้อหน้าพังยับเยิน ส่วนคนขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นชายต่างด้าวสัญชาติเมียนมาร์ หรือพม่า ทราบชื่อคือ นายจอน ลาว อายุ 28 ปี  ซึ่งเป็นคนงานของฟาร์มหมูในพื้นที่ดังกล่าว  ได้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหักผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุง

จากการสอบถาม นายสุริยะ สุวรรณรัตน์ อายุ 51 ปี คนขับรถเก๋ง ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด เล่าว่าในขณะที่ตนกำลังขับรถกลับบ้านในพื้นที่ตำบลพญาขัน เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงโค้งหักศอก หน้าอนามัยบ้านควนถบ จังหวะเข้าโค้งจู่ๆก็มีรถ จยย.ของผู้บาดเจ็บขับสวนล้ำเข้ามาในเลนส์ของตน ทำให้ชนประสานงากันอย่างจัง ส่งผลให้นายจอน ลาว กระเด็นไปนอนบนถนนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงโทรแจ้งกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

เมื่อกู้ภัยมาถึงก็เร่งกำลังทำการปฐมพยาบาลอยู่นั้น ด้านนายจอน ลาว ผู้บาดเจ็บมีอาการเอะอะโวยวายถามหาแต่กระเป๋าสะพายข้าง แต่ไม่สามารถลุกขึ้นมาได้เพราะขาด้านขวาหัก ตนพบพิรุธสังเกตุว่ามีพฤติกรรมน่าสงสัย จึงหยิบกระเป๋าสะพายข้างของนายจอน ลาว มาตรวจค้นพบภายในมีเงินสดจำนวน 3 ร้อยบาท โทรศัพท์มือถือ1เครื่อง ไฟแช็ค3อัน และกระปุกยาพารา จึงเปิดฝาดูพบด้านในมีถุงพลาสติกจึงหยิบออกมาดูเจอยาบ้าจำนวน 6 เม็ดบรรจุซุกซ่อนอยู่  จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานของกลางเพิ่มเติม ส่วนนายจอน ลาว เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลพัทลุง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นนายจอน ลาว  ให้การปฏิเสธว่ายาเสพติดที่อยู่ในกระเป๋าสะพายข้างเป็นของเพื่อนไม่ใช่ของตนเอง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนจะตั้งข้อกล่าวหาต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า