ผอ.ฟ้านำอาหารเลี้ยงเด็กเร่ร่อนและมอบสิ่งของ “บ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย”

ผอ.ฟ้า ส่งต่อความอบอุ่นเมตตาที่ขาดหายไป นำอาหารเลี้ยงเด็กเร่ร่อนและมอบสิ่งของ “บ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย”

วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผอ.ฟ้า พรทิพา นำทีมผู้บริหารระดับสูง พร้อมทีมงาน พนักงาน เดินทางนำอาหาร อาทิ หมูกระทะ พิซซ่า ไอครีม ขนม นม มาเลี้ยงเด็กเร่ร่อน ที่มูลนิธิบ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย”ชุมชนเปรมฤทัย จ.สมุทรปราการ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะส่งต่อมอบความรัก ความอบอุ่น พร้อมสร้างรอยยิ้มที่หายไป ให้กลับคืนมาสู่เด็กและเยาวชน โดยสนับสนุนให้โอกาสเด็กๆ ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ทั้งผู้ให้และผู้รับ ซึ่งเด็กๆต่างดีใจที่ได้รับไออุ่นความเมตตา อาหารที่ถูกใจกันอีกครั้ง

โดย ผอ.ฟ้า พรทิพา สุพัฒนุกูล ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี ช่อง160 PSI ซึ่งเป็นอีกคนในแวดวงสังคมพระเครื่อง และผู้ผลิตรายการละครทีวีดาวเทียม พร้อมมอบสิ่งดีๆตอบแทนกลับคืน ช่วยเหลือสังคมตลอดเรื่อยมา ทั้งบริจาคเงินสนับสนุน และมอบสิ่งของจำเป็น ให้กับตามสถานที่ต่างๆ ทั้งวัด โรงเรียน บ้านและชุมชน ที่ยังขาดแคลน เพื่อให้กำลังใจเติมเต็มช่องว่างทางสังคมที่ขาดหายไป ให้กับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นกันอีกครั้ง

ทั้งนี้ “มูลนิธิบ้านเด็กเร่ร่อน ครูมุ้ย” เป็นมูลนิธิที่คอยช่วยเหลือเด็กเร่ร่อนและเด็กที่มีปัญหาทางครอบครัว จำนวน กว่า 40 คน ทั้งเด็กชายและเด็กผู้หญิง มีอายุระหว่าง 3- 15 ปี โดยประชาชนผู้มีจิตเมตตา สามารถร่วมทำบุญบริจาคสนับสนุน มอบเงิน-สิ่งของ หรือนำอาหาร ขนม มาเลี้ยงเด็กๆเยาวชนได้ที่ “บ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย” 85/2 หมู่ 9 ซ.เปรมฤทัย 1 ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 101130 โทร.083-233-1536


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า