จังหวัดพัทลุงทำพิธีพิธีบวงสรวงสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมจัด “พัทลุงเกมส์”

จังหวัดพัทลุงพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4 “เสกักเกมส์” กับ 45 ชนิดกีฬาและ 8 กีฬาสาธิต ทำพิธีพิธีบวงสรวงสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล

เช้าวันนี้ 22 กรกฎาคม 2565 ที่สนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง นายกู้เกียรติ   วงศ์กระพันธุ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง เป็นประธานพิธีพิธีบวงสรวงการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4 “เสกักเกมส์” พร้อมด้วยนายฉัตรชัย  อุสาหะ รองผู้ราชการจังหวัดพัทลุง นายวิญญ์  สิทธิเชนทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง  พร้อมด้วยหัวหน้าราชการจังหวัดพัทลุง

ร่วมพิธีบวงสรวงสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล และช่วยดลบันดาลให้ประสบกับโชคลาภ ความผาสุก และความสำเร็จในกิจการทั้งปวง ให้กับนักกีฬาที่เข้าร่วมจาก 77 จังหวัด เกือบ 20,000 คน กับ 45 ชนิดกีฬาและ 8 กีฬาสาธิต ที่ร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 จนถึงวันที่ 5 สิงหาคม 2565 และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4  “เสกักเกมส์” ในวันนี้ 21 -27 สิงหาคม 2565

สำหรับจังหวัดพัทลุงเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ เป็นครั้งแรก ดังนั้นทางจังหวัดพัทลุงจึงจัดเตรียมความพร้อมไว้ต้อนรับนักกีฬากับคณะจัดการแข่งขันโดยเฉพาะสนามกีฬาแต่ละประเภท โดยทางจังหวัดพัทลุงร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ปรับปรุงสนามกีฬาแต่ละประเภทได้ตามมาตราฐานสากล ร่วมถึงที่พักของนักกีฬาและความปลอดภัย

ทางด้านนายกู้เกียนติ  วงศ์กระพันธุ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง เผยว่า จังหวัดพัทลุงพร้อมแล้วสำหรับการเป็นเจ้าภาพจัดจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4 “เสกักเกมส์” กับ 45 ชนิดกีฬาและ 8 กีฬาสาธิต ซึ่งการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ “พัทลุงเกมส์” ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 จนถึงวันที่ 5 สิงหาคม 2565 และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ “เสกักเกมส์” ในวันนี้ 21 -27 สิงหาคม 2565 ซึ่งจะมีนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันฯ นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายพร้อมจัดการแข่งโดยเฉพาะสนามที่ทำการแข่งขันกีฬาทุกประเภทพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์

อีกทั้งชาวจังหวัดพัทลุงยินดีต้อนรับนักกีฬาและจะเป็นเจ้าภาพที่ดี ขณะเดียวกันสิ่งที่ชาวจังหวัดพัทลุงที่จะได้รับนั้นคือเม็ดเงินจากนักกีฬาและคณะจัดการแข่งขัน ที่เข้ามาจับจ่ายกระจายรายได้ในช่วงของการแข่งขันกีฬาฯ อย่างเช่นการเข้าพักตามโรงแรมต่างๆ ร้านอาหาร รวมถึงแหล่งท่องเที่ยว จึงเป็นสิ่งที่ชาวจังหวัดพัทลุงภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าภาพต้อนรับนักกีฬาในครั้งนี้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า