ปภ.พังงา นำทีมลงพื้นที่แก้ไขปัญหาการเกิดอุบัติเหตุในจุดเสี่ยง

ปภ.พังงา นำทีมลงพื้นที่อำเภอท้ายเหมืองแก้ไขปัญหาการเกิดอุบัติเหตุในจุดเสี่ยง

วันที่ 18 พ.ค. 65 นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา มอบหมายให้ นายสงบ สะโตน นายช่างโยธาอาวุโส รักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพังงา ในฐานะเลขานุการศูนย์อำนวยความปลอดภัยทางถนนจังหวัดพังงา พร้อมด้วย อำเภอท้ายเหมือง แขวงทางหลวงภูเก็ต ตำรวจภูธรจังหวัดพังงา สถานีตำรวจภูธรท้ายเหมือง องค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งมะพร้าว และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ลงพื้นที่อำเภอท้ายเหมืองแก้ไขปัญหาการเกิดอุบัติเหตุในจุดเสี่ยง จำนวน 2 จุด คือ โค้งห้วยกรางก่อนถึงสถานีตำรวจภูธรท้ายเหมือง ปัญหารถหลุดโค้งและรถความเร็วสูง แนวทางแก้ไขในเบื้องต้น ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนอำเภอท้ายเหมือง จะประสานกับเทศบาลตำบลท้ายเหมืองในฐานะเจ้าของถนน ดำเนินการทาสีขาวแดงของฟุตบาธทั้งสองข้างทาง ติดตั้งเสาล้มลุก และติดปุ่มสะท้อนแสงนำทางในจุดเสี่ยงดังกล่าว

ส่วนที่สามแยกฝายท่า ตำบลทุ่งมะพร้าว ซึ่งเป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย การแก้ไขในเบื้องต้นระยะเร่งด่วน แขวงทางหลวงภูเก็ตจะใช้สีตีเส้นเพื่อชะลอความเร็ว ในช่วงเทศกาลหยุดยาว อ.ท้ายเหมืองและสถานีตำรวจภูธรท้ายเหมือง จะติดตั้งอุปกรณ์ชะลอความเร็วก่อนถึงทางแยกและตรวจจับความเร็ว ในระยะยาวหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะจัดตั้งคำของบประมาณเพื่อติดตั้งไฟแดง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า