ยายร้องสื่อขายล็อตเตอรี่ ราคา 80 เจอทหารยศจ.ส.อ.ทำร้ายร่างกาย

ยายวัย 71 ปีร้องสื่อขายล็อตเตอรี่ราคา 80 บาท แต่ถูกทหารยศจ.ส.อ.ขับไล่เหตุเพราะขายถูกกว่า กระทั่งเกิดทำร้ายร่างกายกัน

วันที่ 27 เม.ย.65 นางยุรี อร่ามแสง อายุ 71 ปีมีอาชีพขายล็อตเตอรี่ พร้อมนายอมรรัตน์ บุตร และนายปิยาภรณ์อร่ามแสง หลาน พักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านเอื้ออาทร ย่าน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นำหลักฐานมาร้องกับผู้สื่อข่าวเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังจากนั่งขายล็อตเตอรี่และถูกทหารยศ จ.ส.อ.เข้ามาข่มขู่และขับไล่จนถึงขั้นทำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าร้านสะดวกซื้อ ด้านหลังกองบัญชาการกองทัพบก ถนนประชาธิปไตย แขวงบางขุนพรหม เขต พระนคร กทม ในพื้นที่ สน.นางเลิ้ง

นางยุรี กล่าวว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มี.ค.65 เวลาประมาณ 11.00 น.ในขณะที่นั่งขายล็อตเตอรี่อยู่ตรงทางเท้าก็มีทหารยศ จ.ส.อ.มาขับไล่ไม่ให้ขายตรงนี้เพราะตนเองขายในราคา 80 บาทแต่ทหารคนดังกล่าวซึ่งมีแผงขายล็อตเตอรี่ในย่านนั้นเช่นกันแต่ขายในราคา 100 บาททำให้ทุกครั้งที่มีการนั่งขายล็อตเตอรี่จะถูก จ.ส.อ.คนนี้ด่าใช้คำหยาบคายและขับไล่ตลอดตนเองมีปากเสียงโต้เถียงและยังยืนยันว่าจะขายจุดนี้ โดยทหารคนนี้ปกติแล้วรู้จักกันและเรื่องนี้มั่นใจว่าสาเหตุนั้นเกิดจากที่ตนเองขายล็อตเตอรี่ถูกกว่าเป็นเหตุให้ทหารยศ จ.ส.อ.นี้ไม่พอใจ จนกระทั่งดูแล้วไม่ปลอดภัยจึงนำเรื่องราวมาเล่าให้ลูกและหลานฟัง วันรุ่งขึ้นหลานชายเป็นห่วงจึงได้ติดตามไปด้วยทำให้เกิดเรื่องราวทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น ซึ่งเหตุการนี้ตนเองก็ได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้ายหลังจากถูกภรรยาของ จ.ส.อ.คนดังกล่าวมาบีบที่ต้นแขนอย่างแรง เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ตนเองและครอบครัวเกรงกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะเขาเป็นทหารและตนเองเป็นประชาชนจึงนำเรื่องและหลักฐานมาร้องสื่อ

นายปิยาภรณ์ อร่ามแสง อายุ 18 ปีหลานชายกล่าวว่าหลังจากที่ย่ามาเล่าเรื่องดังกล่าวให้ฟังตนเองเห็นว่าย่าจะไม่ปลอดภัยจึงได้ติดตามย่าไปขายล็อตเตอรี่ด้วย วันเกิดเหตุในขณะที่นั่งขายอยู่เห็น จ.ส.อ.ขับขี่ รถ จยย.มาพร้อมภรรยาพอดีตนเองจึงได้เดินเข้าไปถามว่าเมื่อวานว่าย่าผมทำไมแต่ จ.ส.อ.คนดังกล่าวลงมาจากรถ จยย.พร้อมกับถอดเสื้อคือเครื่องแบบทหารออกและง้างหมัดจะต่อยแต่ตนเองต้องป้องกันตัวเป็นเหตุให้เกิดชุลมุนกัน มีจังหวะหนึ่งที่ภรรยาของ จ.ส.อ.ใช้หมวกกันน็อกฟาดมาที่ข้อมือตน 2 ครั้งจนรู้สึกเจ็บหลังเกิดเหตุคุณลุงเดินกลับมาพอดีจึงได้พากันไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาผลสรุปกระดูกนิ้วชี้มือซ้ายหัก แต่หลังเกิดเหตุทางคู่กรณีคือ จ.ส.อ.ไปแจ้งความว่าตนเองและลุงรุมทำร้ายเขาแต่ความจริงแล้วตนเองคนเดียวลุงไม่ได้เข้ามาเกี่ยวข้องหรือเข้าไปทำร้ายเขาเลย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า