“ขนส่งพิษณุโลก” นิมนต์พระเกจิดังเมืองสองแคว ซุ่มปลุกเสกป้ายทะเบียน

“ขนส่ง” พิษณุโลก ซุ่ม ปลุกเสก ป้ายทะเบียน นิมนต์ พระสายบู้และบุ๋น หนึ่งใน 108 พระเกจิดังเมืองสองแคว ปลุกเสกป้ายทะเบียน”กอ” ส่องพุทธคุณ”หลวงพ่อขวัญ”แห่งวัดทับยายเชียง เจ้าตำหรับสักยันลายเส้นบนฝ่ามือสีแดง และ”พระเบียร์”เขียนยันต์เจ้ามหาชีวิตแต่ละคน หนึ่งเดียวไม่เหมือนใคร คิวจองล้นยาว  1-2 ปี

วันนี้ 10 กรกฏาคม 65 ต้องยอมรับว่า หลังจากสิ้นเจ้าอาวาสวัดใหญ่ และ”หลวงปู่แขก”อ.บางระกำ และ”หลวงตาละมัย”แห่งวัดอรัญญิก ทำให้เกจิ ดังที่เคยนั่งปรก ปลุกเสกพระสั่นคลอนไปตามๆกัน แต่ทุกอย่างล้วนเป็นอนิจจัง มีดับและเกิดวนเวียนอยู่ร่ำไป ล่าสุด”ขนส่งจังหวัดพิษณุโลก”ซึ่งนำโดย”นายสุรชัย ทับยา”นั่งตำแหน่งขนส่งจังหวัดพิษณุโลก  บอกกับผู้สื่อข่าวว่า วงการปลุกเสกพระนั้น ได้เปลี่ยนยุคสมัยไป จากเดิมที่ตนเชิญพระนั่งปลุกเสกวิหารหลวงพ่อวัดใหญ่ ซึ่งมีพระพุทธชินราช องค์พระประธานคู่บ้านคู่เมืองสองแคว ไว้ปลุกเสกแผ่นป้ายทะเบียนภายในวิหารวัดพระศรีรัตนมหาธาตุมาหลายยุคหลายสมัย กระทั่งครั้งนี้ จึงยก แผ่นป้ายหมวด กอ.ห่างจากตัวเมือง มาเกือบร่วมครึ่งร้อยกิโลเมตร มาปลุกเสกที่“วัดทับยายเชียง”อ.พรหมพิราม ภายในวิหารแก้ว ซึ่งมีหลวงพ่อพระพุทธโสภณ เป็นพระประธาน ในห้วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีพระภาวนาจารย์ 3 รูป คือ พระปลัดประพันธ์ (อาจารย์ขวัญ) พระครูอิทรวรวิชัย (อาจารย์ชนะ วัดบึงพระ) พระครูปลัด นพดล โสภโณ(อาจารย์เบียร์) พร้อมพระลำดับจำนวนหนึ่ง

พระปลัดประพันธ์  ติกขปัญโญ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ทำพิธีอธิษจิตนั่งปรกปลุกเสกป้ายประมูล ทะเบียนรถเลขสวย   หมวด  กอ. “ก้าวหน้าร่ำรวย อำนวยโชคลาภ”จำนวน 301 หมายเลข โดยมี นายสุรชัย  ทับยา  ขนส่งจังหวัดพิษณุโลกเป็นประธานฝ่ายฆราวาส ตามหลัก ยามอุบากอง”สี่ศูนย์พูนสวัสดิ์ แม้จร ดลดีหนักหนา มีลาภล้น คณนา เร่งยาตราจะมีชัย ”พร้อมปะพระน้ำมนต์เป็นสิริมงคล เมตตา มหานิยม อำนวยโชคลาภ แก่ทะเบียนหมวดกอ.

พระปลัดประพันธ์  ติกขปัญโญ  หรือ พระอาจารย์ขวัญ บอกว่า อาตมา ชื่นชอบ เลข 6556 เพราะเป็นเลขมงคล นำโชค ที่ 2 ตัวหน้า และ 2 ตัวหลัง บวกรวมกันเป็นเลข 11 พร้อมกับลงยัญอักขระเลขทะเบียน 1111 จนถึง 9999 เสร็จสรรพ

“พระอาจารย์ขวัญ” ถือพระอาจารย์ชื่อดังด้านสักยันต์ บนฝ่ามือด้วยลายเส้นสีแดง ซึ่งหลายคนที่ทราบข่าวต้องให้พระอาจารย์ขวัญทำพิธีสักยนต์บนข้อมือ หลังมือ เพื่อความเป็นสิริมงคล  นอกจากนี้ ยังมีคาถาสีผึ้ง”เรียกทรัพย์”และยังสร้างเครื่องรางอีกด้วย  โดยมีดารา พิธีกร ชื่อดังระดับประเทศถวายตัวเป็นลูกศิษย์มากมาย นับถือและบูชา”พ่อแก่” เป็นบรมครู

เช่นเดียวกับพระครูปลัด นพดล โสภโณ หรือ“พระเบียร์”ถือเป็นศิษย์เอก (อ.ขวัญ) แห่งวัด”มะตูม”อ.พรหมพิราม ที่มีวิชาอาคม ล่ำลือ ในเวทย์มนต์เขียนสักยันต์และเขียนยันต์ประจำกายของแต่ละบุคคล บอกว่า อาตมา เป็น 1 ใน 108 พระเกจิ ชื่อดังที่มีกิจนิมนต์ปลุกเสกพระเครื่อง แม้มีพรรษาน้อย แต่บูชา”พ่อแก่”องค์ฤษี เหมือนกับพระอาจารย์ขวัญ จนกลายเป็นที่ศรัทธาของคนทั่วประเทศ  ล่าสุดอาตมา โพสต์ในเฟสบุกส์ กรณีเขียนยันต์เครื่องรางของขลังว่า……ยังไม่พร้อม เดว หลวงพี่เก็บไว้เองชุดนี้สวยงามมาก เขียนไปเรื่อยๆตามคิว จะบอกว่ายันต์แต่ล่ะผืนที่เขียนทุกผืน ใส่ชื่อวันเดือนปีเกิดของใครของมัน กว่าจะเขียนยันต์ ให้ลงตัวได้ไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ได้เขียนมั่วๆและการเขียนใช้เวลา กว่าจะได้แต่ล่ะผืนกว่าจะได้ยันต์ที่ลงตัวต้องแก้ไขดวงบ้างจุด เขียนออกมาให้ดีที่สุด และตอนนี้เองคิวก็ยาวไป ปี สอง ปี …. ยันต์เราจะออกมาเป็นแบบไหน เพราะในแต่ล่ะยันต์ไม่เหมือนกัน

นายสุรชัย  ทับยา  ขนส่งจังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่า  สำนักงานขนส่งจังหวัดพิษณุโลก  จัดให้มีการประมูลป้ายทะเบียนรถ  เลขสวย  ประเภทรถเก๋ง  หมวด กอ ซึ่งจะปิดประมู่ลในวันที่  27  สิงหาคม  2565  รายได้จากการประมูล  นำไปมอบให้กับ กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน

สุพิณ  พิโลก…


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า