สลามัตฮารีรายาอีดิลอัฎฮา ร่วมปั่นรักปันสุข กับคณะ พสบ. มอบจักรยาน 30 คัน

สลามัตฮารีรายาอีดิลอัฎฮา ร่วมปั่นรักปันสุข กับคณะ พสบ. มอบจักรยาน 30 คันให้นักเรียนโรงเรียนบ้านบ้านทุ่งมะปรัง

วันนี้ 6  ก.ค. 2565  ที่โรงเรียนบ้านทุ่งมะปรัง   ตำบลวังประจัน  อำเภอควนโดน   จังหวัดสตูล  นางสาวนาฎนธี  ผิวเหลือง  ผอ.รร.บ้านทุ่งมะปรัง  จัดกิจกรรมสลามัตฮารีรายาอีดิลอัฎฮาร่วมปันรักปันสุขกับคณะพสบ.ขึ้น ตามโครงการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมและวันสำคัญ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีคุณธรรมจริยธรรมและสามารถอยู่ร่วมกันในสังคมได้อย่างมีความสุขสอดคล้องกับแนวคิดด้านพหุวัฒนธรรมที่เข้มแข็งในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่มีแนวทางที่จะส่งเสริมให้ประชาชนทุกศาสนาในพื้นที่ได้ร่วมกันสืบสานและอนุรักษ์อัตลักษณ์ท้องถิ่นจังหวัดชายแดนภาคใต้

ทั้งในด้านการแต่งกาย อาหาร และขนบธรรมเนียมประเพณี เพื่อให้ประชาชนภาคภูมิใจในอัตลักษณ์ท้องถิ่นของตน  เกิดความแพร่หลายและปรากฏการณ์เป็นรูปธรรมอย่างยั่งยืน  โดยเชิญนายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูลมาร่วมเป็นประธาน และเพื่อเป็นการสร้างความสุขให้นักเรียนโรงเรียนได้รับเกียรติจากคณะชมรมพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารกองทัพภาคที่ 4 รุ่นที่ 17 ได้ร่วมสนับสนุนจักรยานเพื่อน้องจำนวน 30 คัน   และคณะชมรม พสบ.จชต.และพสบ.สตูลร่วมสนับสนุนเงินจำนวน 5,000 บาท  เพื่อให้นำไปใช้ปรับปรุงซ่อมแซมสนามเด็กเล่นเพื่อเป็นของขวัญในวันฮารีรายอกิจกรรมในวันนี้ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานเขตพื้นที่

นิตยา แสงมณี //  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดสตูล


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า