หนุ่มซิ่ง จยย.ชนขอบสะพานกลับรถร่วงตกด้านล่างเสียชีวิต

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 3 พ.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งพบชายเสียชีวิตอยู่ใต้สะพานกลับรถบริเวณหน้าบริษัทสวนส้มธนาธร ถ.รัตนาธิเบศร์ ฝั่งขาออก หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบ

ที่บริเวณเกาะกลางใต้สะพานกลับรถพบชายนอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ตรวจสอบกระเป๋าสตางค์พบบัตรประชาชนระบุชื่อนายโชคอานันท์ มุงคุณโคตร อายุ 25 ปี เป็นชาว จ.นครราชสีมา ขณะเดียวกันบริเวณบนสะพานกลับรถ พบรถจักรยายนต์ฮอนด้า สีชมพู-ขาว ทะเบียน  2 ขส 9722 กทม ล้มคว่ำอยู่ใกล้กับขอบสะพานปูนแต่ไม่พบคนขับ จากการตรวจสอบพบร่องรอยการเฉี่ยวชนที่ขอบสะพานปูนเป็นทางยาว คาดว่าคนขับน่าจะเป็นชายที่นอนเสียชีวิตอยู่ด้านล่าง คาดว่าเกิดอุบัติเหตุขับ จยย.ชนขอบสะพานปูนจนร่างกระเด็นตกลงไปเสียชีวิต

จากการสอบถามคนที่มาพบให้ข้อมูลว่า ขณะที่กำลังขับรถขึ้นมาบนสะพานก็พบรถจยย.ล้มคว่ำอยู่ แต่ไม่เห็นเจ้าของรถ จึงจอดรถเดินลงไปดู เมื่อก้มมองลงไปด้านล่างพบชายนอนแน่นิ่งอยู่บนเกาะกลางถนน มั่นใจว่าน่าจะเป็นเจ้าของรถ จยย.คันนี้ จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าคนขับน่าจะไม่ชำนาญเส้นทาง ประกอบกับขับมาด้วยความเร็วจึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนขอบปูนราวสะพานจนร่างกระเด็นตกลงไปกระแทกพื้นเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้งว่ามีใครทำให้ตกลงไปหรือไม่ รวมทั้งจะต้องตรวจสอบแอลกอฮอล์ในร่างกาย ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า