“โฆษก ตร.แจง” เบี้ยเลี้ยงตำรวจประจำทำเนียบฯล่าช้า เหตุจากเอกสารไม่ครบ

“โฆษก ตร. ชี้แจง” เหตุเบี้ยเลี้ยงตำรวจสันติบาล 3 ประจำที่ทำเนียบฯ ล่าช้า เหตุจากเอกสารเบิกจ่ายไม่ครบ ‘ผบช.ส.’ สั่งเร่งตรวจสอบรายงานความคืบหน้าพรุ่งนี้

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2565 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากกรณีมีการนำเสนอข่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจสันติบาล 3 (กก.4 บก.ส.3) ที่ประจำอยู่ที่ทำเนียบฯ จำนวน 150 นาย ได้รับความเดือดร้อน จากกรณีที่ได้รับเงินเบี้ยเลี้ยงล่าช้า นั้น

เบื้องต้นได้รับแจ้งจาก พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ส. ว่าปัญหาเรื่องค่าตอบแทน เบี้ยเลี้ยง ของผู้ปฏิบัติงานถือเป็นเรื่องสำคัญ จะต้องตรวจสอบอย่างเร่งด่วน และผู้บังคับบัญชาของกองบังคับการตำรวจสันติบาล 3 แจ้งว่า ได้ยื่นหลักฐานขอเบิกเงินจำนวนดังกล่าวผ่านฝ่ายการเงินแล้ว ฝ่ายงบประมาณก็ยืนยันว่าได้รับการจัดสรรงบประมาณในกรณีดังกล่าวแล้ว หากแต่เอกสารประกอบการเบิกจ่ายงบประมาณ ยังไม่ครบถ้วน จึงให้จัดส่งเอกสารเพิ่มเติม คาดว่าว่าจะแล้วเสร็จภายในสัปดาห์นี้

ขณะนี้ ผบช.ส. ได้กำชับให้ ผู้บังคับบัญชาที่ควบคุมดูแลด้านงบประมาณ – การเงิน เข้าไปดูแลอย่างใกล้ชิด ต้องรายงานผลให้ทราบภายในวันพรุ่งนี้ (7 มิ.ย.65)


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า