หนุ่มพัทลุง โมโหเพื่อนบ้านส่งเสียงดัง ใช้อาวุธปืน 9 มม ยิงดับ

หนุ่มพัทลุงวัย 24 ปี โมโหเพื่อนบ้านส่งเสียงดัง ใช้อาวุธปืน 9 มม ยิงดับ ก่อนเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

วันที่ 1 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ เวลา 17.30 น ร.ต.อ.บุญฤทธิ์ หนูเขียว ร้อยเวร สภ.ป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เดินทางเข้าตรวจสอบที่หน้าบ้านเลขที่ 12 หมู่ 1 ตำบลบ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง หลังรับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนายสุขสรรค์ ทองปันแต อายุ 29 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตในสภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม เข้าที่ หน้าอกขวา ชายโครงซ้าย และ แขนขวา รวม4 นัด ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บปลอกกระสุนปืนขนาด 9มม ได้จำนวน 5 ปลอก ขวาน 1 ด้าม

หลังเกิดเหตุ นายอรรถพล อายุ 24 ปี อยู่บ้านติดกัน ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม ที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่ทะเลาะกัน เนื่องจากนายอรรถพล ฯ ผู้ก่อเหตุอ้างว่านายสุขสรรค์ ฯ ผู้ตายที่อยู่บ้านติดกัน ร้องเพลงเสียงดัง เขาออกมาห้ามปรามแล้ว แต่ก็ไม่เป็นผล จนเกิดเหตุทะเลาะมีปากเสียงกัน จนนายสุขสรรค์ ฯ ผู้ตายขว้างขวานใส่นายอรรถพล ฯ ทำให้นายอรรถพล ฯ โมโหหนักขึ้น จึงเดินไปหยิบปืนขนาด 9 มม ในบ้านออกมายิงใส่นายสุขสรรค์ฯ จนเสียชีวิต ก่อนจะรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น และจะทำการตรวจสอบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ว่ามีทะเบียนหรือไม่ และปืนระบุชื่อใครครอบครอง  หากไม่มีทะเบียนและผู้ครอบครองไม่ใช่นายอรรถพล ฯผู้ก่อเหตุ  เจ้าหน้าที่ก็จะได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุการก่อเหตุ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะมีการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า