ผู้ว่าเพชรบุรีรับมอบผีเสื้อนำไปจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ “สมเด็จพระพันปีหลวง”

ผู้ว่าเพชรบุรีรับมอบผีเสื้อแห่งความจงรักภักดี นำไปจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ “สมเด็จพระพันปีหลวง”

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี กล่าวภายหลังร่วมในพิธีส่งมอบผีเสื้อประดิษฐ์ จาก หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชน ที่ห้องประชุม ศาลากลางจังหวัดเพชรบุรี ว่าด้วยความน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ทรงห่วงใยประชาชนทั้งประเทศ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา พระองค์ท่านจะทรงงานอย่างหนักมาก โดยเฉพาะเมื่อทรงงานเรื่องผ้า เพื่อมุ่งช่วยเหลือชาวบ้านได้มีงานทำ มีรายได้ มีคุณภาพชีวิตที่ดี ให้ประชาชนอยู่อย่างมีความสุข

ซึ่งไม่มีพระราชินีพระองค์ไหนในโลกทรงงานหนักเท่าสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ข้าราชการ และประชาชนชาวเพชรบุรีต่างน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ร่วมประดิษฐ์ผีเสื้อหลากสี จากผ้าหลากชนิด ทั้งผ้าไหม ผ้าฝ้าย และผ้าท้องถิ่นเพชรบุรี แสดงออกถึงความจงรักภักดี ด้วยความน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง นำส่งมอบไปประดับนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา (12 สิงหาคม 2565)

สำหรับ ผีเสื้อแห่งความจงรักภักดี ของจังหวัดเพชรบุรี และจากทั่วประเทศจะได้นำไปจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565 “ด้วยรักแห่งแผ่นดิน : With Love for the Nation” ระหว่างวันที่ 1 – 15 สิงหาคม 65 ณ บริเวณถนนราชดำเนินกลาง และนอกจากนั้นจังหวัดเพชรบุรีจะได้น้อมนำมาตกแต่งบริเวณศาลากลางจังหวัด ที่ว่าการอำเภอ และสถานที่ที่กำหนด เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า