อบจ.ราชบุรี จัดตลาดปันสุข จำหน่ายข้าวสารราคาถูก

วันที่ 5 ก.ค. 65 ที่ว่าการอำเภอบ้านคา จ.ราชบุรี นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด  นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ   นายกาณชาญ รังสีวรรธนะ  นายจตุพร กมลพันธ์ทิพย์  รองนายก อบจ. นายดุสิต จิรภัทรากร เลขานุการนายก อบจ.  พร้อมสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด  จัดโครงการ อบจ.ร่วมใจท้องถิ่นพัฒนา ครั้งที่ 4

โดยมีนายทวิช เที่ยวมาพบสุข นายอำเภอบ้านคา ผู้บริหารท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน  เข้าร่วมกิจกรรมตลาดปันสุข นำข้าวสารมาจำหน่ายแก่ประชาชนในราคาถูกถุงละ 50 บาท เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนด้านความเป็นอยู่ ลดรายจ่ายในครัวเรือน พร้อมมอบเงินอุดหนุนงบประมาณให้กับ อำเภอบ้านคา และโรงพยาบาลบ้านคานำไปใช้ประโยชน์พัฒนาพื้นที่ต่อไป นอกจากนี้นายก อบจ.ราชบุรี พร้อม ส.ส.ราชบุรี ได้มอบหน้ากากอนามัยแก่ประชาชนที่เดินทางมาร่วมงาน เพื่อนำไปใช้สวมป้องกันโรคโควิด -19 ปลอดภัยแก่ตนเองและครอบครัวด้วย

จากนั้นเข้าร่วมประชุมสัญจรกับส่วนราชการผู้บริหารท้องถิ่นต่าง ๆ เพื่อรับฟังปัญหาและอุปสรรคของแต่ละพื้นที่ นำไปสู่การบูรณาการจัดการแก้ไขปัญหาให้ประชาชนได้รับประโยชน์สูงสุด  โดยที่ประชุมได้มีการพูดคุยพัฒนาส่งเสริมหาช่องทางจำหน่ายสับปะรดซึ่ง อ.บ้านคาถือเป็นแหล่งปลูกสับปะรดใหญ่ที่ใหญ่และสำคัญของจังหวัด การแก้ไขปัญหาภัยแล้ง น้ำป่าไหลหลาก และเรื่องปัญหาต่างๆ ในการนำไปพิจารณาจัดสรรงบประมาณและสนับสนุนเครื่องจักรและบุคคลากรแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนอย่างเร่งด่วน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า