ผบก.พังงา ลงพื้นที่เร่งติดตามคนร้ายขโมยปาล์มน้ำมัน

คืบหน้าคนร้ายขโมยผลปาล์มน้ำมันแจ้งความแต่ตำรวจไม่สนใจ ล่าสุดผู้การพังงาลงพื้นที่ด้วยตัวเองเร่งติดตามคนร้ายพร้อมตรวจดูกล้องวงจรปิดพบผู้ต้องสงสัย

วันนี้ 23 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณี นส.นิตย์รดี รักษามั่น อายุ 29 ปี เกษตรกรชาวสวนปาล์มน้ำมันในพื้นที่อำเภอทับปุด จ.พังงา ว่ามีคนร้ายก่อเหตุขโมยตัดผลปาล์มในสวนปาล์มน้ำมันหลายสวนอยู่เป็นประจำ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วก็ยังไม่คืบหน้าจับตัวคนร้ายไม่ได้แถมคนร้ายยังออกอาละวาดขโมยตัดผลปาล์มสวนคนโน้นทีสวนคนนี้ที

ล่าสุด พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง  ผบก.ภ.จว.พังงา พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมบัติ  แสวงสุข  ผกก.สภ.ทับปุด  พ.ต.ท.โกวิท  คงหนู  รอง ผกก.ป.สภ.ทับปุด  พ.ต.ท.ประเสริฐ  แจ่มใส สว.สส.สภ.ทับปุด และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทับปุดได้ลงพื้นที่ติดตาม และเร่งรัดเหตุคนร้ายลักผลปาล์มน้ำมัน หมู่ 1 ต.ทับปุด  จ.พังงา โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนติดตามหาตัวผู้กระทำผิด และหาข้อมูลจากผู้นำท้องถิ่นพร้อมทั้งไล่กล้อง cctv. ตามจุดต่างๆที่เป็นเส้นทาง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบผู้ต้องสงสัยแล้ว ได้รวบรวมข้อมูลให้ พงส .รวบรวมเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ทาง พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง  ผบก.ภ.จว.พังงา เปิดเผยว่าจากกรณีดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจได้ให้ชุดสืบสวนลงไปพบกับผู้เสียหาย อีกทั้งได้เข้าพบกับลานเทเพื่อทำข้อมูลและหามาตรการในการป้องกันการโจรกรรมผลปาล์มในพื้นที่อย่างเป็นระบบ และดูกล้องวงจรปิด CCTV.ตามจุดต่างๆและพบผู้ต้องสงสัย ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติออกหมายจับต่อศาลจังหวัดพังงาได้ พร้อมได้พูดคุยแนะนำขั้นตอนในการปฏิบัติต่างๆกับ ผู้เสียหายและพยานบุคคล เพื่อสร้างความเข้าใจและมั่นใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า