รร.เทศบาลวัดดอนแก้ว จัดกิจกรรมพัฒนาศักยภาพเด็กปฐมวัย

จังหวัดตากโควิดลดลง ในวันนี้  24 ราย   โรงเรียนเทศบาลวัดดอนแก้วทดลอง ก่อนเปิดเทอม จัดกิจกรรมโครงการค่ายพัฒนาศักยภาพเด็กปฐมวัย และ โครงการปรับพื้นฐานนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2565

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 ที่โรงเรียนเทศบาลวัดดอนแก้ว อ.แม่สอด จ.ตาก  นายพีระ วงค์หมอ  ผู้อำนวยการกองการศึกษา เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมโครงการค่ายพัฒนาศักยภาพเด็กปฐมวัย และโครงการปรับพื้นฐานนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2565  พร้อมด้วย นางวาสนา เบ้านี  รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลวัดดอนแก้ว  นายจันทร์ ปัดสา นายเอนก ตันคำแดง  สมาชิกสภาเทศบาลนครแม่สอด และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียนเทศบาลวัดดอนแก้ว  ซึ่งกิจกรรมทั้งสองโครงการจัดทำขึ้นเพื่อให้นักเรียนได้เตรียมความพร้อมในการภาคเปิดเรียนใหม่ และเป็นการสร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างนักเรียน ระหว่างครู และระหว่างสถานศึกษา

สำหรับ การจัดกิจกรรมโครงการค่ายพัฒนาศักยภาพเด็กปฐมวัย สำหรับนักเรียนระดับอนุบาลชั้นปีที่ 3 มีนักเรียนเข้าร่วมโครงการ 92 คน มีฐานกิจกรรมย่อย 5 ฐาน  ประกอบด้วย  ฐานปั้นน้ำเป็นตัว   ฐานลอดอุโมงค์   ฐานเกมแสนสนุกกับภาษาอังกฤษ   ฐานทายซิอะไรเอ่ย .ฐานกังหันลม  ซึ่งกิจกรรมโครงการปรับพื้นฐานนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2565 จัดทำขึ้นเพื่อให้นักเรียนสามารถปรับตัวเข้ากับเพื่อนและสังคมใหม่ได้ และเพื่อให้เรียนสามารถปรับความรู้พื้นฐานในด้านต่าง ๆ ให้เหมาะสมกับการเรียนในปีการศึกษาใหม่

ทางด้าน ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จังหวัดตาก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตาก  รายงานสถานการณ์ COVID-19 จังหวัดตาก ข้อมูลเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม  2565  ผู้ป่วยรายใหม่ในวันนี้ จำนวน 24  ราย  ทำให้ยอดผู้ป่วยสะสมระลอกใหม่ ตั้งแต่วันที่  1 มกราคม-  9  พฤษภาคม  2565 = 11,334  ราย และ ผู้ป่วยยืนยันสะสม ทั้งหมด  ตั้งแต่วันที่  1 มกราคม-  9  พฤษภาคม  2565  =  37,746 ราย  อยู่ระหว่างการรักษา 1,304 ราย รักษาหาย  36,263 ราย เสียชีวิต 0  ราย

ณรงค์ บุญธรรม จังหวัดตาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า