BMW หรูขับขวางหน้า เบรคใส่รถกู้ชีพ วอนขอทางรถฉุกเฉินนาทีชีวิตผู้ป่วย

อย่าหาทำ!เก๋งหรูขวางหน้า เบรคใส่ รถกู้ชีพ หนุ่มกู้ภัยวอนขอทางรถฉุกเฉินนาทีชีวิตผู้ป่วย

วันที่ 29 เมษายน 65 นายอนิต เจนรบ หัวหน้าชุดกู้ชีพกุศลธรรมภูเก็ต เปิดเผยต่อผู้สื่อว่า ตนได้รับแจ้งจากพลเมืองดีให้ไปรับผู้ประสบอุบัติเหตุเป็นรถจักรยานยนต์ล้มเอง ขณะที่ตนกำลังนำผู้ป่วยไปส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตในระหว่างทางรถของตนขับมาถึงสี่แยกหน้าวัดพุทธ มีรถเก๋งยี่ห้อ BMW สีดำ ขับ อยู่ด้านหน้า ตนจึงเปิดเสียงสัญญาณขอทางเป็นเสียงรถโรงพยาบาลและเสียงรถฉุกเฉิน แต่ผู้ขับขี่รถเก๋งบีเอ็มคันดังกล่าวก็ไม่หลบทางให้ตนๆ

จึงใช้ไมโครโฟนพูดผ่านลำโพงของรถฉุกเฉิน เพื่อขอความกรุณาให้รถคันข้างหน้าชิดซ้ายให้ตนด้วยแต่สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่ตนประกาศออกไปทำให้ผู้ขับขี่รถ BMW คันดังกล่าวขับรถปาดซ้าย ปาดขวา ทำให้ตนไม่สามารถแซงไปได้ ตนไม่ทราบว่าผู้ขับขี่รถเก๋ง BMW คันดังกล่าวจากแกล้งตนหรือไม่ หลังจากนั้นตนจึงตัดสินใจ ขับแซงรถคันดังกล่าวออกมาทำให้เสียเวลาประมาณ กว่า 5 นาที

ตนอยากฝากบอกพี่น้องประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนในช่องทางจราจรด้วยกันว่า ขอความกรุณาเห็นใจรถกู้ชีพที่กำลังนำผู้ป่วยส่งโรงพยาบาลด้วย เพราะคนในรถที่กำลังบาดเจ็บสาหัสอยู่นั่น ตนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นญาติของใคร อาจจะเป็นญาติของคนที่ขับขี่รถอยู่ด้านหน้ารถฉุกเฉินก็ได้ เพราะนาทีเป็นนาทีตาย ถ้าช้าไปเสี้ยววินาทีคนป่วยที่บาดเจ็บสาหัสหนักอยู่ภายในรถฉุกเฉินนี้นอาจจะเสียชีวิตก่อนถึง รพ.ก็ได้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า