รปภ.โรงงานประกอบเฟอร์นิเจอร์ พักผ่อนน้อยวูบดับคาป้อม

รปภ.วัย 67 ปี นั่งเอนนอนคอหงายคาเก้าอี้เสียชีวิตภายในป้อมยามของโรงงานประกอบเฟอร์นิเจอร์ ท่อนบนเปลือยเปล่าใส่กางเกงตัวเดียว คาดพักผ่อนน้อยหน้ามืด เลยนั่งที่ดก้าอี้และเสียชีวิตจากระบบหัวใจล้มเหลว

เมื่อวันที่ 10 ก.ค.2565 เมิ่อเวลา 08.21 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ รับแจ้งจากนายเรืองกิตต์ สมานสุข หัวหน้า รปภ. ว่ามีเหตุชายเสียชีวิตภายในป้อมยามของโรงงานประกอบเฟอร์นิเจอร์ ถ.พิชิตชัย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงได้ประสานไปยัง พ.ต.ท.รัฐพงษ์ พรมมี สว.สอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ และแพทย์เวรออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นป้อมยามของโรงงานประกอบเฟอร์นิเจอร์ พบศพนายจำเริญ ขุนเศรษฐี อายุ 67 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 169 หมู่ 21 ต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์  นั่งเอนนอนคอหงายเลือดเต็มหน้าคาเก้าอี้เสียชีวิตภายในป้อมยามสวมกางเกงขาสั้นลาย สีดำ ท่อนบนเปลือยเปล่า เลือดเต็มใบหน้าและพื้น

สอบสวนนายเรืองกิตต์ สมานสุข หัวหน้า รปภ.และเพื่อนๆ รปภ.ทราบว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค เข้าเวรเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา สันนิษฐานว่าระหว่างรอเพื่อน รปภ.มาเปลี่ยนเวร ผู้ตายได้เปลี่ยนเสื้อผ้าและคงเกิดอาการหน้ามืดและไอมากเลยนั่งที่เก้าอี้พร้อมกับเลือดไดออกมาจากปากและเสียชีวิตด้วยระบบหัวใจล้มเหลว เนื่องจากพักผ่อนน้อย เข้าเวรทั้งคืน อีกทั้งยังมีอายุมากและมีโรคประจำตัวหลายโรค จึงทำให้เสียชีวิตโดยที่ไม่มีใครได้ทันช่วยเหลือ เบื้องต้นมอบศพให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร / รมิตา สิงหเสรี/ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า