จิตอาสาร่วมมูลนิธิจิบเต็กเซียงตึ้ง สร้างทาวเฮ้าส์ให้กับร่างน้องที่ไร้ญาติ 200 หลุม

จิตอาสาร่วมมูลนิธิจิบเต็กเซียงตึ้ง รวมพลังกายใจสร้างทาวเฮ้าส์ให้กับร่างน้องที่ไร้ญาติ จํานวน 200 หลุม ไม่พลาดที่จะจุดธูปเลขขอโชคลาภ

วันที่ 22 มกราคม 2566 ที่สุสานมูลนิธิจิบเต็กเซียงตึ้ง(สายท่าสว่าง) .นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ มูลนิธิจิบเต็กเซียงตึ๊ง นำโดยนายวิริยะ เอียกิจไพศาล หรือเฮียน้อย นำทีมงานผู้ใหญ่ใจดีพร้อมกับอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์และประชาชนที่เป็นจิตอาสาร่วมพลังกายและพลังใจร่วมกันสร้างทาวเฮ้าส์ให้กับร่างน้อง (เด็กทารก) ที่ไร้ญาติ จํานวน 200 หลุม

ซึ่งงานสร้างทาวเฮ้าส์ให้กับร่างน้องที่ไร้ญาติ นี้ไม่ขอรับบริจาคโดยขอแค่พลังกายพลังใจร่วมกันสร้างทาวเฮ้าส์ที่มีลักษณะก่ออิฐเป็นบล๊อกแถวยาวความกว้าง 1.60 เมตร ความยาว 40 เมตร จำนวน 200 หลุม พร้อมกันนี้ยังมีประชาชนนำข้าวกล่อง ขนม น้ำ มามอบให้กับจิตอาสาที่กำลังสร้างทาวเฮ้าส์ให้กับร่างน้องที่ไร้ญาติ

ขณะที่ทีมงานผู้ใหญ่ใจดีพร้อมกับอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์และประชาชนที่เป็นจิตอาสากำลังสร้างทาวเฮ้าส์ให้กับร่างน้องที่ไร้ญาติ นายโต้ง อาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ ได้นำอาหารคาวหวานมาเซ่นเจ้าที่เจ้าทางพร้อมกับพูดภาษาเขมรเชิญวิญญาณที่อยู่เฝ้าที่สุสานมูลนิธิจิบเต็กเซียงตึ้งพร้อมทั้งได้แปลเป็นภาษาไทยให้ผู้สื่อข่าวฟัง และได้จุดธูปเลขมงคลเสี่ยงโชคลาภ ซึ่งเลขธูปได้ออกมาเห็นชัดคือเลข 283,28,83 อีกด้วย

นายโต้ง อาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ กล่าวว่า วันนี้ได้มาร่วมก่ออิฐบล็อกสร้างทาวเฮ้าส์ให้กับร่างน้องที่ไร้ญาติ จํานวน 200 หลุม ก่อนที่จะสร้างก็ต้องนำอาหารคาวหวานมาเซ่นเจ้าที่เจ้าทางเชิญวิญญาณที่อยู่เฝ้าที่สุสานมูลนิธิจิบเต็กเซียงตึ้งให้มารับอาหารคาวหวานที่จัดให้ เพื่อให้งานเป็นไปด้วยความราบรื่น

นายวิริยะ เอียกิจไพศาล หรือเฮียน้อย ทีมงานผู้ใหญ่ใจดี กล่าวว่า วันนี้ต้องขอขอบคุณประชาชนจิตอาสาและอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์พร้อมทั้งคณะทีมงานผู้ใหญ่ใจดี ที่ได้มาร่วมกันก่ออิฐบล็อกสร้างทาวเฮ้าส์ให้กับร่างน้องที่ไร้ญาติ จํานวน 200 หลุม และประชาชนที่ได้นำข้าวกล่อง ขนม น้ำ มามอบให้ไว้ทาน ก็ขออนุโมทนาบุญกับผู้ที่มีจิตเป็นกุศลในครั้งนี้ต่อไป

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร / รมิตา สิงหเสรี/ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า