สาธารณสุขตรวจเข้มมาตรการป้องกันโควิดในงานบุญประจำปีวัดสีชมพู

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 นายแพทย์อภิชน จีนเสวก รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี  พร้อมด้วยนายแพทย์ชูเกียรติ ช้างสุวรรณ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี (นวนคร) และทีมงานเจ้าหน้าที่ด้านสาธารณสุข ลงพื้นที่ตรวจสอบควบคุมโรค ป้องกันโควิด19 ในงานบุญประจำปีที่วัดทวีการะอนันต์ (วัดสีชมพู) ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

เจ้าหน้าที่ด้านสาธารณสุขได้ตรวจดูการป้องกันวัดอุณหภูมิฉีดพ่นแอลกอฮอร์ จาก อสม.คลองหนึ่งในงานบุญประจำปี ของวัดทวีการะอนันต์ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 – 27 กุมภาพันธ์ 2565  เน้นย้ำ  ใส่หน้ากากอนามัย อย่างเคร่งครัด พ่อค้า แม่ค้า ต้องใส่ถุงมือ ปิดแมส เพื่อป้องกันคลัสเตอร์ ทุกร้านค้าและประชาชนเข้าร่วมงาน ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยการบริหารงาน จากพระครูธรรมธร ฐิติศักดิ์ สุภัทโท นอกจากนี้มีการตรวจความเรียบร้อยทุกค่ำคืนจากกรมการปกครองอำเภอคลองหลวง และเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วย ตำรวจชุมชนตำบลคลองหนึ่ง กว่า 50 นาย เพื่อป้องกันเหตุภายในวัดและคอนเสิร์ตทุกค่ำคืน อย่างเคร่งครัด งดจำหน่ายเหล้า เบียร์

พร้อมทั้งมีการประชาสัมพันธ์มาตราการป้องกันโควิด ผ่านจอ led ขนาดใหญ่ จำนวน 4 จอ รอบวัดและประกาศเสียงตามสายเน้นย้ำทุกจุดให้กับประชาชนที่เข้าร่วมงานปฏิบัติตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ให้ทั่วถึงประชาชนที่เข้าร่วมงานตามนโยบายของท่าน พระครูธรรมธรฐิติศักดิ์ สุภัทโท เจ้าอาวาสวัดทวีการะอนันต์ ได้รับมอบหมายจากสาธารณสุขปทุมธานีให้ปฏิบัติตามกฎการจัดงานเพื่อป้องกันการเกิดคลัสเตอร์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า