แม่ทัพภาคใต้ พรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ชมฟาร์มเมล่อน

วันที่ 4 เมษายน 65 ดร.นาที รัชกิจประการ แม่ทัพภาคใต้พรรคภูมิใจไทย พร้อมนายภูมิพัฒน์  เหมือนจันทร์  และคณะลงพื้นที่ ฟาร์มเมล่อน  บุนนาคฟาร์ม ในพื้นที่ หมู่ 5 ต.พุมเรียง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี มีนายกิตติศักดิ์ เปรมกราสิน อายุ 42 ปี และคณะให้การต้อนรับ

นายกิตติศักดิ์ ฯ เจ้าของบุนนาคฟาร์ม ( ฟาร์มเมล่อน ) เล่าให้ฟังว่าแรงบันดาลใจในการทําฟาร์ม คือการปลูกพืชผักผลไม้ที่สะอาดปลอดภัยเราตั้งใจทําฟาร์มนี้เพื่อทุกคนในครอบครัว และส่งต่อทุกๆ ครอบครัวซึ่งสามารถมาสัมผัสธรรมชาติภายในสถานที่แห่งนี้ได้ เราดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มของพวกเขาและเราถือว่าทุกคนที่มาคือครอบครัวของเรา บุนนาคฟาร์ม (Boonnak Farm) เริ่มก่อตั้ง เมื่อ พ.ศ.2559 เป็นฟาร์มทำเกษตรแบบปลอดภัย สามารถปลูกได้ทั้งปี เราใช้ทรายทะเลเป็นวัสดุปลูก จึงทําให้ผัก ผลไม้ที่นี่มีรสชาติที่อร่อย

และใช้แนวความคิดเกษตรเชิงท่องเที่ยว ภายในฟาร์มทําการปลูกเมล่อน ผักสลัด มะเขือเทศเชอรี่ไต้หวัน เพื่อจําหน่ายผลสดและแปรรูปเป็นเมนูหลากหลายรายการพร้อมเสริฟให้ทุกท่านที่แวะเวียนกันมาเที่ยว เยี่ยมชม และศึกษาดูงานที่บุนนาคฟาร์ม บุนนาคฟาร์ม เป็นแหล่งฟาร์มผลิตเมล่อน และร้านอาหารที่เริ่มต้นมาจากการทำการเกษตรของ Young Smart Farmer และพัฒนาต่อยอดฟาร์มจนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร

กิจกรรมเป็นแปลงเรียนรู้การผลิตเมล่อนและผักในโรงเรือนแบบปิด ของ Young Smart Farmer สามารถถ่ายทอดความรู้แก่ผู้ที่สนใจได้ โทร 0950976419 หรือ 0896523836


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า