สองโยคีย่องเงียบออกจากสถานปฎิบัติธรรมไปรายงานตัว

บรรยากาศบริเวณหน้าประตูทางเข้า ธรรมสถานวิโมกสิมาลัย อ.สวนผึ้ง มีรถกระบะ ของวัดท่าไม้ ป้ายทะเบียน ญบ  635 กรุงเทพมหานคร คาดเป็นรถคันที่พา ปอ – โรเบิร์ต ไปรายงานตัว

วันที่ 23 มี.ค. 65 มูลนิธิชันโต โพธิธรรมรังษ์ หมู่ที่ 7 ต.สวนผึ้ง  อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ตั้งแต่เวลา 06.30 น. หลังทีมข่าวเห็น ” ปอ – โรเบิร์ต ” ออกมาร่วมทำวัตรเช้า ก่อนจะเดินทางไปด้านหลังของสถานปฎิบัติธรรม ทีมข่าวรีบเข้าไปสอบถามทั้งสอง ว่าวันนี้จะเดินทางไปรายงานตัว ที่ สภ.เมืองนนทบุรี หรือไม่  ปอ ตอบกลับมาว่า ” ไปครับ แต่ไม่รู้ไปกี่โมง ” หลังจากนั้นจนถึง เวลา 09.38 น. ก็ไม่พบทั้งสองคนอีกเลย แต่สังเกตเห็นว่า มีรถกระบะ ของวัดท่าไม้ ป้ายทะเบียน ญบ 635 กรุงเทพมหานคร  ซึ่งติดสติ๊กเกอร์วัดท่าไม้รอบคัน ขับไปบริเวณด้านหลังสถานปฎิบัติธรรม ซึ่งเป็นสถานที่ห้ามสื่อมวลชนเข้าไป หลังจากนั้นขับพุ่งออกด้วยความรวดเร็วจนผิดปกติ ทีมข่าวโบกมือขอให้จอด ก็ไม่จอดจึงคาดว่าน่าจะเป็นรถมารับทั้งคู่ออกจากธรรมสถานฯ เพื่อไปเปลี่ยนรถระหว่างหรือไม่ ขณะรถคันดังกล่าวติดฟิล์มมืด มองไม่เห็นว่าแม้กระทั่ง รูปพรรณสันฐานของคนที่นั่งอยู่ด้านใน

ทีมข่าวจึงได้ไปสอบถามกับพระสงฆ์ ทราบเพียงว่า วันนี้ทั้งคู่ขอลาทำกิจกรรมและปฎิบัติธรรม เพื่อเดินรายงานตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี กรณีในคดีเสียชีวิตของนางสาวนิดา หรือ แตงโม พลัดตกเรือจมน้ำเสีชีวิต ในข้อหากระทำการโดยประมาท  ทั้งสองต้องไปรายงานตัวกับพนักงานสอบสวนหลังครบกำหนดเงื่อนไขในการขอประกันตัววันนี้

แต่ล่าสุดพบว่าทั้งคู่ขอปิดบัญชีค่าใช้จ่ายในร้านสะดวกซื้อของธรรมสถาน ทีมข่าวจึงตั้งข้อสังเกตถึงสาเหตุการปิดบัญชี ว่า ทั้งคู่จะสึกวันนี้หรือไม่ ได้รับการยืนยันว่า ขณะนี้ทั้งคู่ยังไม่ได้สึก และยืนยันว่าทั้งคู่จะเดินทางกลับมาที่นี่หลังจากรายงานตัวแล้วเสร็จ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า