หนุ่มการไฟฟ้าขับรถเก๋งชนท้ายรถหกล้อเสียชีวิตติดภายใน

เมื่อเวลา 04.20 นวันที่ 24 มีนาคม 2565 ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ แสนโท รองสารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเก๋งชนท้ายรถ 6 ล้อ และมีผู้เสียชีวิตติดภายใน เป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนพหลโยธินขาเข้า ในช่องทางด่วน หลักกิโลเมตรที่ 37 ตำบลคลองหนึ่งอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ภายหลังรับแจ้ง จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง พร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง และแพทย์เวรจากนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ honda ซิตี้สีขาวหมายเลขทะเบียน 7กก-1691กทม.สภาพด้านหน้าพังยับเยิน  และพบผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นผู้ขับขี่ติดอยู่ภายในรถทางเจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างและนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถจากการตรวจสอบเอกสารทราบชื่อต่อมาคือ นายฐิติรัตน์ ไชยพันธุ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 311 หมู่ที่ 3 ตำบลท่าอุเทน อำเภอท่าอุเทน จังหวัดนครพนม และพบบัตรประจำตัวพนักงาน ของบริษัท ผลิตไฟฟ้า นวนครจำกัด อยู่ในพื้นที่อำเภอคลองหลวงจังหวัดปทุมธานี และห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตรพบรถยนต์ 6 ล้อยี่ห้อ isuzu สีขาวหมายเลขทะเบียน 65-484 กทมสภาพด้านหลังซ้ายมีรอยเฉี่ยวชนจนได้รับความเสียหาย โดยมีนายสมประกาย มลิวรรณ อายุ 52 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถามนายสมประกาย มลิวรรณ อายุ 52 ปี  คนขับรถ 6 ล้อ ให้การว่า ตนเองขับรถมาจากจังหวัดสระบุรี เพื่อจะนำสินค้าไปส่ง ให้กับลูกค้าแถวสนามบินน้ำ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ โดยตนเองขับรถมาในช่องเลนกลาง จากนั้นก็ได้ยินเสียงรถชนท้ายเสียงดังโครม จึงได้นำรถเข้าจอดข้างทาง จากนั้นก็ลงมาดู ก็พบว่ามีรถเก๋งชนท้ายรถตนเอง และเห็นคนขับเสียชีวิต อยู่ภายในรถ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ประกันและเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ทางด้าน ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ แสนโท รองสารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้เชิญนายสมประกายฯ ผู้ขับขี่รถหกล้อ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าผู้ขับขี่คงจะหลับในและเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนถึงสาเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติๆ มารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า