กระบะโดน จยย.ตัดหน้าเสียหลักชน จยย.ที่สวนมาดับ 2 เจ็บ 3

จักรยานยนต์เลี้ยวตัดหน้ากะทันหันกระบะวิ่งสวนทางมาชนเจ็บเล็กน้อย ก่อนที่จะเสียหลักไปตัดหน้าจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนมาชนผัวเมียชีวิตคู่ มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ เวลา 10.00 น.วันที่ 27 ก.ค. 65 พ.ต.ท. ประยงค์ จานชิน สว. (สอบสวน) สภ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลขุขันธ์ หน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถานจุดขุขันธ์ ร่วมกันออกตรวจที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์ชนกับจักรยานยนต์ มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บที่ถนนสายศรีสะเกษ-ขุขันธ์ กม.ที่ 35-36 ท้องที่ตำบลหัวเสือ อ.ขุขันธ์ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีแดง ทะเบียน ปก 7594 กรุงเทพมหานคร จอดหัวทิ่มลงข้างทาง มีนายสุนทร พันธ์งาม อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ 12 ต.กุดลาด อ.เมือง จ.อุบลราชธานีเป็นผู้ขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

บริเวณไหล่ทางด้านท้ายรถยนต์กระบะฟอร์ด พบผู้เสียชีวิต 2 ศพ ทราบชื่อคือนายสุนทร ประคอง อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 10 ต.ธาตุ อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ และนางบุญเตียง พรรณนา อายุ 57 ปี ภรรยาของนายสุนทร ห่างไปเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีส้มดำ ทะเบียน 1 กฒ 1998 ศรีสะเกษ ล้มอยู่ และมีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่  ทะเบียน ขฉค 10 ศรีสะเกษ ล้มอยู่ช่องวิ่งขาเข้าอำเภอขุขันธ์ ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บเป็นผู้ขับขี่จักรยานยนต์ยามาฮ่า 1 คนคือนายอนุสรณ์ ชัยพงษ์ อายุ 61 ปีและผู้โดยสารที่มากับรถกระบะฟอร์ด 2 คน หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลขุขันธ์อาการทั้ง3 คนปลอดภัย

เบื้องต้น นายสุนทร พันธ์งาม คนขับรถกระบะฟอร์ด ให้การกับตำรวจว่า ตนขับรถคันเกิดเหตุมาจากจังหวัดอุบลราชธานีมุ่งหน้าไปภารกิจที่ อ.ปรางค์กู่ ถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ซึ่งวิ่งมาจากทางตัวอำเภอขุขันธ์เลี้ยวขวาเข้าซอยอย่างกระชั้นชิดตนเบรคอย่างแรงแต่ไม่สามารถหยุดรถได้จึงเฉี่ยวชนรถยามาฮ่าก่อนที่รถจะเสียหลักแฉลบไปฝั่งขวาชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างและมีรถของผู้เสียชีวิตที่วิ่งมาขอบทางชนเข้าช่วงกลางรถกระบะเป็นเหตุให้สองสามีภรรยาเสียชีวิต

ซึ่งตำรวจจะได้เรียกคนกับรถกระบะและจักรยานยนต์มาสอบปากคำโดยละเอียดหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุเพื่อดำเนินการต่อไป.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า