เจอแล้วหนุ่ม รง.หลอนมีคนชวนไปอยู่บนสวรรค์ หายตัวผูกคอดับกลางป่า

จากกรณีหนุ่มเขมรหลอนมีคนชวนไปอยู่บนสวรรค์ ได้หายตัวไปจากบ้านพักอย่างลึกลับ  ทางด้านพี่สาวเพื่อนร่วมงานได้ออกตามหาและเพื่อนสนิทได้ลงสระน้ำตามหาจนจมน้ำหายไปต่อหน้าตาอีกคน เชื่อผีตายโหงที่ผูกคอตายตามมาเอาชีวิตไปอยู่ด้วยที่บนสวรรค์ ได้หายตัวไปตั้งแต่กลางดึกวันที่ 4 กพ.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าในวันนี้วันที่ 13 ก.พ.65 เมื่อเวลา 10.30 น. พ.ต.ท.วรวิทย์ วรรณา สว.สส.สภ.วังตะเคียน รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตผูกคอตายในป่าในพื้นที่ ม.9 บ้านหนองจระเข้ ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย แพทย์เวรชันสูตร รพ.กบินทร์บุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นป่าต้องเดินเท้าเข้าไปซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 3 ก.ม.พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายต๊ะ ลิ่มหุ้น อายุ 30 ปี (ชาวกัมพูชา) เสียชีวิตในสภาพใช้เถาวัลย์แขวนคอตัวเองกับต้นไม้โดยสวมเสื้อสีแดงแขนสั้น นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้นสีดำ ด้านล่างพบรองเท้าแตะสีแดงและมีด 1 เล่ม  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 9-10 วัน สภาพศพเน่าส่งกลิ่นเหม็นและเริ่มแห้งตามร่างกายมีหนอนไต่อยู่เป็นจำนวนมาก

ส่วนที่เกิดเหตุนั้นมีชาวบ้านและเพื่อนร่วมงานกัมพูชาที่ทำงานด้วยกันรวมทั้งพี่สาวและน้องชายอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย เบื้องต้นจากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุโดยรอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าผู้เสียชีวิตคงจะตั้งใจฆ่าตัวเอง หลังจากก่อนหน้านี้เคยบอกกับพี่สาวว่าคนที่ตนไปช่วยตามมาและบอกกับเพื่อนร่วมงานว่ามีคนชวนไปอยู่บนสวรรค์ก่อนที่จะหายตัวไป ส่วนมีดที่พบอยู่ในที่เกิดเหตุนั้นคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะนำติดตัวมาด้วยเพื่อมาตัดเถาวัลย์เพื่อนำมาผูกคอดังกล่าว

จากการสอบถาม นายบุญเพ็ง หนอสีหา (เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิสัจจะฯ) กล่าวว่า วันนี้ทางหัวหน้าสาย 5 ได้รับการประสานจากทางญาติให้มาช่วยค้นหาชายชาวกัมพูชาที่ได้หายตัวออกจากที่พักเมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมานี้ ก็ได้พากันเดินเท้าออกตามหาตั้งแต่เวลา 9.00 น. และเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ก็พบว่าได้ผู้คอเสียชีวิตอยู่ในป่าคาดว่าน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ.

จากการสอบถาม นายทอน สีพันธ์ อายุ 47 ปี (หัวหน้างาน) กล่าวว่า เช้านี้ก็ได้เดินเท้าออกตามหากันจนมาเจอคนตัดไม้อยู่แถวๆนี้ก็เลยแวะถามพูดคุยกับเขาเขาบอกว่าตอนที่ดันที่อยู่ก็ได้กลิ่นแถวๆนี้ตนกับน้องอีกคนจึงได้เดินเข้ามา พอเดินเข้ามาถึงตนเงยหน้าขึ้นไปดูก็พบว่าได้ผู้คอเสียชีวิตแล้ว ตนจึงร้องเรียกเจ้าหน้าที่ที่กำลังเดินตามหาอีกทางให้ทราบ

ทางด้าน นางเล็ก ลิ่มหุ้น อายุ 40 ปี (พี่สาว) ทราบข่าวจึงได้เดินทางมาในที่เกิดเหตุและกล่าวทั้งน้ำตาว่าก่อนที่น้องจะเสียก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะน้องยังพูดคุยกันปกติอยู่ส่วนน้องนั้นไม่มีโรคประจำตัว เมื่อวันที่ 4 ก.พ.65 น้องกับเพื่อนที่เสียชีวิตอยู่ในน้ำได้นั่งดื่มเหล้ากันแล้วก็พูดว่าไปเที่ยวสวรรค์กันไหมผมไปมาแล้ว น้องชายที่อยู่จันทบุรีเล่าให้ฟังว่านายต๊ะ(ผู้เสียชีวิต) ไปเข้าฝันบอกว่าให้มาช่วยเอาเขากลับบ้านหน่อยเขากลับบ้านไม่ได้ ส่วนการเสียชีวิตในครั้งนี้ตนไม่ติดใจเอาความ ตนจะมอบร่างของน้องให้กับมูลนิธิไปเป็นคนจัดการ เพราะทางตนก็ไม่มีกำลังที่จะจัดงานและญาติพี่น้องที่นี่ก็ไม่มี ตนเชื่อว่าการตายของน้องในครั้งนี้เกี่ยวกับสิ่งลี้ลับแน่นอนเพราะตั้งแต่น้องไปคนที่ผูกคอตายที่ชลบุรีโดยการตัดเชือกและนำร่างของชายคนนั้นลงมาแล้วน้องได้นำเชือกที่เขาผูกคอไปโยนทิ้งในป่า หลังจากนั้นน้องก็บอกกับตนว่าเขาตามมานะและจะชอบพูดแบบนี้อยู่บ่อยๆว่าเขาตามมาและจะพูดว่าจะผูกคอตายอยู่ตลอด

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ทัตธน เหล่าหล้า สุพัตรา อาษา /ปราจีนบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า