ประธานศูนย์ฝึกฟุตบอลทับทิมสยาม 04 อะคาเดมี่ เข้าพบผู้ว่าเมืองช้าง

ประธานศูนย์ฝึกฟุตบอลทับทิมสยาม 04 อะคาเดมี่ พร้อมโค้ช พบผู้ว่าเมืองช้าง รายงานการดำเนินการจัดกิจกรรมในวันที่ 21 มีนาคม 2565

วันที่ 15 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา นายสรวิทย์ ชาญเชี่ยว ครูชำนาญการพิเศษรักษาการในตำแหน่ง ผอ.รร.โรงเรียนมัธยมทับทิมสยาม 04 ได้รับมอบหมายจากนายวุฒิศักดิ์ ชาวนา ผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมทับทิมสยาม 04 ในพระอุปถัมภ์ พร้อมด้วยพ่อวิน ยวนจิตร ประธานศูนย์ฝึกฟุตบอลทับทิมสยาม 04 อะคาเดมี่

ได้เข้าพบนายสุวพงศ์ กิติภัทย์พิบูลย์ ผวจ.สุรินทร์ เพื่อรายงานการดำเนินการและการดำเนินการจัดกิจกรรมในวันที่ 21 มีนาคม 2565 ที่จะถึงนี้

พร้อมกันนี้เข้าพบนายพรชัย มุ่งเจริญพร นายก อบจ.สุรินทร์ เพื่อเรียนเชิญเป็นประธานในการต้อนรับโค้ชหนึ่ง ดร.หนึ่งฤทัย สระทองเวียน โค้ชทีมชาติไทย พร้อมเข้าพบนายธาตรี สิริรุ่งวนิช นายอำเภอสังขะ เพื่อรายงานรับทราบการดำเนินการกิจกรรม

พร้อมกันนี้ยังขอบคุณ น.ส.จีรภา บุญธรรม (คุณเจี๊ยบ) ผู้จัดการร้านกีฬาสยามสุรินทร์ และเป็นที่ปรึกษาศูนย์ทับทิมสยาม 04 อะคาเดมี่ ที่คอยให้การสนับสนุนกิจกรรมอีกด้วย

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร / รมิตา สิงหเสรี…ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า