ชายก่อเหตุชิงทอง1บาท หลังเอ๋ยปากขอนะ พร้อมยกมือไหว้ ก่อนหลบหนี

ชาย 30 ปี ขี่เวฟก่อเหตุชิงทอง 1 บาท ก่อนพูดทิ้งท้าย ขอนะ พร้อมยกมือไหว้ พนักงาน ก่อนเดินไปขึ้นรถขับหลบหนี

วันที่ 9 มิถุนายน 2565 พ.ต.อ.ภูวรา แก้วพารัตน์ ผกก.สภ.เมืองสงขลา รับรายงานมีเหตุคนร้ายชิงทองร้านทอง บริเวณสะพานยกระดับข้ามถนน 5 แยกน้ำกระจาย ถนนกาญจนวานิชฝั่งขาเข้าอำเภอเมืองสงขลา ตำบลเขารูปช้าง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา หลังรับรายงานจึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุร้านทองทวีทรัพย์เยาวราช พบพนักงานกำลังยืนรอให้การเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นคนร้ายเป็นวัยรุ่นชาย 1 ราย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ รุ่น 110 สีฟ้าขาว ไม่ทราบเเผ่นป้ายทะเบียน ได้ก่อเหตุชิงทองรูปพรรณหนัก 1 บาท 1 เส้น ไป จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบลักษณะของคนร้ายเป็นวัยรุ่นชายอายุประมาณ 30-35 ปี ใส่เสื้อเจ็คเก็ตสีแดง สวมกางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ ขับขี่รถจักรยานยนต์มาเพียงคนเดียวก่อนจอดรถไว้หน้าร้าน จากนั้นคนร้ายทำทีเดินเข้ามาในร้านขอพนักงานดูทองรูปพรรณและใช้จังหวะพนักงานเผลอชิงทองไปได้ 1 บาท ก่อนยกมือไหว้เดินไปที่รถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป

จากการสอบถาม นางสาวอารีย์ เกิดแก้ว อายุ 36 ปี ได้เล่าว่า คนร้ายได้ทำทีเข้ามาเลือกทอง ที่มีน้ำหนักมาก 5 บาท 4 บาท และ 3 บาท แต่พนักงานขายได้บอกไปว่าน้ำหนักมากไม่มีมีแค่น้ำหนัก1บาท และพนักงานได้ขอให้คนร้ายถอดแมสออกก่อน คนร้ายเลยขอดูเส้นแรกและพยายามจะดึงออกจากมือพนักงานขายไป หลังจากนั้นได้ขอดูเส้นที่2 แต่เส้นแรกก็ยังอยู่ในมือพนักงานก็ขอกลับเอาเส้นแรกกลับไปแขวนไว้ที่เดิม  คนร้ายก็ทำทีท่าดูๆและเริ่มถอยหลังและหลังจากนั้นก็หยิบทองแล้ววิ่งออกจากร้านไปเลย

พนักงานเลยรีบกดกริ่ง แจ้งตำรวจและแจ้งเจ้าของร้านให้ทราบ และได้ตามคนขายข้าวมันไก่ที่อยู่ตรงหน้าให้ช่วยตามให้ คนร้ายได้ใช้รถฮอนด้าเวฟ110 น้ำเงินดำ อายุประมาณ30กว่าๆ พนักงานได้เล่าอีกว่ามันผิดปกติตั้งแต่คนร้ายเข้ามาในร้านแล้วเพราะช่วงนี้คงไม่มีใครที่จะมาซื้อทองน้ำหนักเยอะๆหรอกและคนร้ายทำท่าจะดึงตั้งแต่เส้นแรกแล้ว หลังจากได้ทองไปคนร้ายก็ไม่ได้คิดจะทำร้ายหรือชักอาวุธอะไรออกมาและได้เดินออกจากร้านไปขึ้นรถขับไปเฉยๆเพียงคนเดียว

อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนลง สภ.เมืองสงขลา ได้พื้นที่เก็บหลักฐานของคนร้ายแล้วพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีซึ่งคาดว่าได้ตัวคนร้ายเร็วๆนี้.

ภาพ/ข่าว อนุกูล บุญมี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า