สหกรณ์การเกษตรวัน วัน วัน รับซื้อข้าวเปลือกในราคามากกว่าโรงสี ช่วยเกษตรกร

สหกรณ์การเกษตรวัน วัน วัน จำกัด รับซื้อข้าวเปลือกในราคามากกว่าโรงสี เพื่อให้การช่วยเหลือเกษตรกร และ สมาชิกของกลุ่มเกษตรกรวัน วัน วัน ให้ราคาที่มากกว่าโรงสี มีที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เดินทางมาเปิดโรงสีขนาดกลางของโรงสีข้าวสหกรณ์เพื่อการเกษตร วัน วัน วัน จำกัด ที่สามารถสีข้าวเปลือกเป็นข้าวสารได้วันละ 5 ตัน พร้อมกับจับรางวัลมอบให้เกษตรกรณ์ที่มาขายข้าวเลือกให้ในวันนี้ด้วย

ที่ ศูนย์เรียน ของสกหกรณ์เพื่อการเกษตร วัน วัน วัน จำกัด ที่ทำการเกษตรตามสูตรพระราชา ที่ริเริ่มปลูกข้าวนาถุง และข้าวเกษตรอินทรัย์ ไม่พึ่งพาปุ๋ยเคมี ทำการเกษตรที่ปลอดสารพิษ มีกลุ่มแปลงใหญ่ข้าว ที่เป็นตัวแทนสมาชิก มาร่วมงานเปิดโรงสีข้าว เกษตรวัน วัน วัน มีเกษตรกรผู้เป็นสมาชิก และเกษตรกรทั่วไป ได้นำข้าวเปลือกบรรทุกรถยนต์ นำมาขายให้กับ สหกรณ์เพื่อการเกษตร วัน วัน วัน  จำกัดเป็นจำนวนมาก

ในการเปิดโรงสีข้าวสหกรณ์เพื่อการเกษตร วัน วัน วัน จำกัด ได้มี นายพงศกรณ์  เสาร์สาทน ที่ปรึกษา นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เดินทางมาเป็นผู้แทน  เพื่อประธานในพิธีเปิดโรงสี และโครงการ วัน วัน วัน รับซื้อข้าวช่วยชาวนา  พร้อมกับชมกิจการของโรงสีข้าว วัน วัน วัน ขนาดกลางที่สามารถ สีข้าวเปลือกให้เป็นข้าวสารได้วันละ 5 ตัน พร้อมกับชมอุปกรณ์ต่างๆ ที่ตรวจวัดสภาพของข้าวเปลือกที่เกษตรกร นำมาขายให้กับโรงสี วัน วัน วัน ด้วย

หลังจากนั้น  นายพงศกรณ์  เสาร์สาทน  ที่ปรึกษา นายประภัตร โพธสุธน  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  ได้จับรางวัล ให้กับเกษตรกร ที่นำข้าวเปลือกมาขายให้โรงสี วั น วัน วัน ในวันนี้ พร้อมกับ ควักเป๋าของตัวเองใส่ร่วมการจับรางวัลอีกชิ้นละ 1,000 บาท จำนวนนับสิบๆรางวัลอีกด้วย พร้อมกับมอบเงินให้เด็กน้อย สองคน คนละ “หนี่งพันบาท”

นายพงศกรณ์  เสาร์สาทน ที่ปรึกษา นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  บอกว่า ที่ได้รับมอบหมายจาก ท่านประภัตร โพธสุธน  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้ เดินทางมาเป็นผู้แทน เพื่อเป็นประธานในพิธีเปิดโรงสี และโครงการ วัน วัน วัน รับซื้อข่าวช่วยชาวนา  พร้อมกับชมกิจการของโรงสีข้าว วัน วัน วัน ในครั้งนี้ นับว่า คุณณชณฆ์ ตรงใจ ที่ปรึกษา กลุ่มนาแปลงใหญ่ วัน วัน วัน และผู้ก่อตั้งศูนย์เรียนรู้การเกษตร วัน วัน วัน ตามแนวทางศาสตรพระราชา ที่กลุ่มเกษตรกรวัน วัน วัน เป็นเกษตรกรชาวนาที่มีคุณภาพในการประกอบอาชีพจนประสบผลสำเร็จ มีรางวัลชนะเลิศในการประกวดข้าว ในระดับประเทศ เป็นผู้นำที่ดีในมีความรู้ความสามารถ จนนำพากบลุ่มประสบผลสำเร็จในการผลิตข้าวได้เป็นอย่างดี

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร / รมิตา สิงหเสรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า