รถพ่วงเทเลอร์ชนรถจักรยานยนต์ ทับคนขับเสียชีวิต

เมื่อเวลา 18.30น.วันที่15ก.พ.65 ร.ต.ท.พิสิษฐ์  จองจารุวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเทเลอร์บรรทุกขวด ทับคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต  เหตุเกิดบริเวณ ถนนซ่อมสร้าง ทางหลวงหมายเลข345 (หน้าศูนย์ซ่อมสร้างรถยนต์ทหาร)  ต.บ้านใหม่  อ.เมือง  จ.ปทุมธานี  จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์   กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายประยง คำแดงอายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104/28  ม.3 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 8กฌ -4376 กรุงเทพมหานคร  ล้มคว่ำอยู่ 1 คัน  ห่างกันเล็กน้อย พบรถเทเลอร์ ยี่ห้อฮีโน่ สีเหลือง ตัวหัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 85-2307 ชลบุรี ตัวลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 84-5967 ชลบุรี ที่บรรทุกขวดมาเติมคันรถ และที่บริเวณล้อหลังด้านซ้าย มีรอยคราบเลือดติดอยู่ โดยมีนายสมชัย  บุพผาเก อายุ 43  ปี เป็นคนขับรถเทเลอร์ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายสมชัย  บุพผาเก อายุ 43  ปี เป็นคนขับรถเทเลอร์ ตนเองขับรถรถบรรทุกขวดมาจากโรงขวด ย่านบางคูวัด กำลังจะนำไปส่งที่จังหวัดชลบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนจอดติดไฟแดงอยู่ และก็ไฟเขียวกำลังจะเคลื่อนตัวรถออก มองไปดูกระจกหลังฝั่งซ้าย ก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ จึงลงมาก็พบว่าคนขับรถเสียชีวิตแล้ว

ด้าน ร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารุวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้นำตัว นายสมชัย  บุพผาเก อายุ 43  ปี เป็นคนขับรถเทเลอร์ ไปสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สภ.ปากคลองรังสิตอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งน นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์(เฉลิมพระเกียรติ)เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า