6ผู้ต้องหารุมทำร้ายเพื่อนบ้านในแฟลตเคหะทุ่งสองห้องเข้ารับทราบข้อหาแล้ว

จากกรณีนายสันติ สาลีงาม ถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านค้าแฟลตการเคหะทุ่งสองห้อง แขวงและเขตดอนเมือง ก่อนเข้าร้องขอความช่วยเหลือเพจสายไหมต้อง ช่วยติดตามคดี

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 . วันที่ 6 .. ..พนิดา สีลาลาย อายุ 44 ปี พร้อมนายสันติ สาลีงาม ผู้เสียหาย และทีมงานเพจสายไหมต้องรอด เดินทางมายังสน.ดอนเมือง เพื่อติดตามคดี หลังสามีถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน รุมทำร้าย เหตุเกิด เคหะทุ่งสองห้อง วันที่ 20 พย.65

..พนิดา กล่าวว่า วันนี้ได้เข้าติดตามคดี และแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อเจ้าพนักงาน และจะมาแจ้งความเพิ่มในข้อหาพยามฆ่า เพราะมั่นใจว่าปืนที่ทางฝ่ายผู้ก่อเหตุใช้ทุบหัวสามีตนนั้นเป็นปืนจริง ไม่ใช่ปืน บีบีกัน อย่างแน่นอน โดยจะแจ้งพยามฆ่าแก่ผู้ก่อเหตุ รวมทั้งหมด 5 คน ตอนนี้ตนยังรู้สึกหวั่นใจ กลัวว่าฝั่งผู้ก่อเหตุจะมาทำร้ายอีกเนื่องจากตน ยังคงไม่ได้ย้ายออกจากเคหะ จึงอยากจะเข้าขอให้ทางกระทรวงยุติธรรม ส่งเจ้าหน้าที่คุ้มครองความปลอดภัยให้ด้วย

 

อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวว่า ทางฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง ได้ลงพื้นที่จนสามารถติดตามตัวผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุได้ 6 คน พร้อมนำตัวมาแจ้งข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย” เป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึด ปืน บีบีกัน จำนวน 1 กระบอก ซึ่งมีนายไก่ รับว่าเป็นของตนเอง โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา พกพาอาวุธปืนไปในเมือง ชุมชน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรอีก 1 ข้อหา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายของผู้เสียหาย มาประกอบเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า