นายกฯ อบจ.ราชบุรี ปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล อบจ.ราชบุรี คัพ ปี 2565 ครั้งที่ 1

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565  เวลา 17.00 น.ที่ สนามราชบุรีมิตรผลสเตเดียม นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล อบจ.ราชบุรี คัพ ปี 2565 ครั้งที่ 1  พร้อมด้วย ส.ส.บุญยิ่ง นิติกาญจนา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี เขต 2  ดร.กาณชาญ รังสีวรรธนะ  นายจตุพร กมลพันธ์ทิพย์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานและบุคลากรในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี

ร่วมรับชมการแข่งขันฟุตบอล  คู่ชิงชนะเลิศรุ่น อาวุโส 45 ปี เป็นการพบกันระหว่าง ทีมรวมเพื่อนหมอใช้ พบกับทีม ท่ามะขาม ผลการแข่งขัน ทีมรวมเพื่อนหมอใช้ เอาชนะทีม  ท่ามะขาม  ไปได้ด้วยสกอร์  6 ประตูต่อ 0  นักฟุตบอลยอดเยี่ยม ได้แก่ นายพรธวัช เย็นใส ผู้เล่นหมายเลข 10 ทีมรวมเพื่อนหมอใช้

ส่วนในคู่ชิงชนะเลิศ รุ่นประชาชนทั่วไป เป็นการพบกันระหว่าง ทีมวิน วิน โพธาราม พบกับทีม เทศบาลตำบลจอมบึง ผลการแข่งขันจบเกมส์เสมอกัน 0-0 ต้องยิงจุดโทษ  ทีมเทศบาลตำบลจอมบึงเอาชนะไปได้ 4 ประตูต่อ 1 นักฟุตบอลยอดเยี่ยมได้แก่ สิบเอกนววิธ อินทร์อ่อน ผู้เล่นหมายเลข 18 ของทีมเทศบาลตำบลจอมบึง

ด้าน นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี กล่าวถึงการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล อบจ. ราชบุรี คัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 ว่าการจัดการแข่งขันครั้งนี้เป็นครั้งแรก ถือเป็นการเริ่มต้นที่ประสบความสำเร็จ จากความร่วมมือของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ในอนาคตจะให้การสนับสนุน ส่งเสริมกีฬาอีกหลายประเภท ให้จังหวัดราชบุรีมีนักกีฬาที่มีศักยภาพ เพื่อรองรับการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ที่จังหวัดราชบุรีจะเป็นเจ้าภาพ ในปี 2567 ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า