รถบรรทุกของพุ่งชนรถจอดติดไฟแดง 3 คันรวด คนติดภายในกู้ภัยเร่งช่วยเหลือ

เกิดเหตุระทึก! รถบรรทุกส่งของเบรกไม่อยู่ พุ่งชนรถที่จอดติดไฟแดง บนถนน 3 แยกไฟแดงเรือนจำ ทำให้รถยนต์เสียหาย 3 คันและมีผู้บาดเจ็บ 1ราย

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 08.45 น. ร.ต.ท.เอกรัฐ ไชยผล ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมือง จ.สุรินทร์ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ว่ามีอุบัติเหตุบริเวณสามแยกไฟแดงเรือนจำ ถนนสุรินทร์-ลำชี ฝั่งขาเข้าเมืองสุรินทร์ มีรถชนกันมีผู้ติดภายในรถและมีผู้ได้รับบาดจ็บ 1 ราย พร้อมทั้งยังมีรถยนต์และรถจักยานยนต์เสียหาย และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.อ.รับตะวัน คิดกล้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์นำเครื่องตัดถ่าง รีบรุดยังที่เกิดเหตุ

เกิดเหตุบริเวณสามแยกไฟแดงเรือนจำ ถนนสุรินทร์-บุรีรัมย์ พบรถยนต์บรรทุก6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-6140 บุรีรัมย์ บรรทุกท่อประปาสภาพด้านหน้าพังยุบเข้ามาทั้งด้านซ้ายและขวา พบคนขับติดอยู่ภายในรถยนต์บรรทุกสภาพขาด้านขวาบรืเวณเข่าติดอยู่ที่ตัวรถที่บุบยุบเข้ามา หน่วยกู้ภัยสุรินทร์พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างให้การช่วยเหลือใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงนำคนขับออกจากตัวรถเป็นที่เรียบร้อย คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเจ็บบริเวณเข่าด้านขวา รู้สึกตัวดีถามตอบรู้เรื่อง ทราบชื่อต่อมาชื่อนายสมยศ กรืกรัมย์ อายุ 37 ปี บ้านพักเลขที่ 64 หมู่ 12 ต.สูงเนิน อ.กระสัง จ.บุรีรมย์ ซึ่งรถบรรทุก6ล้อคันดังกล่าว ได้พุ่งชนท้ายรถบรรทุก6ล้อ 2 คันและมอเตอร์ไซค์ 1 คัน ที่จอดติดไฟแดงคู่กัน คือรถยนต์บรรทุกดิน 6 ล้อ(รถบรรทุกเปล่า) ยี่ห้ออีซูซุ สีขาวหมายเลขทะเบียน 81-9770 สุรินทร์ ทราบชื่อคนขับชื่อนายสุรศักดิ์ แสนงาม และยังพบรถยนต์บรรทุก6ล้อ บรรทุกเครื่องดื่มอัดลม ยี่ห้อรถอีซูซุสีฟ้า หมายเลขทะเบียน 81-0449 บุรีรัมย์ ช่วงท้ายรถด้านซ้ายบุบ ทราบชื่อคนขับชื่อนายชนาธิป เรืองขจร

พร้อมกันนี้ยังพบรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสี่ดำแดง หมายเลขทะเบียน ขมต-855 สุรินทร์ ล้มอยู่ที่หน้ารถรถยนต์บรรทุกดิน 6 ล้อ(รถบรรทุกเปล่า) ยี่ห้ออีซูซุ สีขาวหมายเลขทะเบียน 81-9770 สุรินทร์ ช่วงท้ายรถด้านขวายุบเสียหาย ซึ่งเป็นของนายสุรศักดิ์ แสนงาม พบผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่ริมฟุตบาตอีก 1 รายเป็นเพศหญิงอายุประมาณ 45 ปี เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยังไม่ทราบชื่อ มีอาการบาดเจ็บปวดบริเวณขาด้านซ้ายลงน้ำหนักไม่ได้และปวดศรีษะเพราะตอนรถล้มศรีษะได้กระแทกกับริมฟุตบาท  เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ให้การช่วยเหลือเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลศูนย์สุรินทร์

นายสุรศักดิ์ แสนงาม คนขับรถยนต์บรรทุกดิน 6 ล้อ(รถบรรทุกเปล่า) กล่าวว่า ตนนั้นได้ขับรถบรรทุกวิ่งมาส่งดินแล้วกลับไปเอาดินที่หน้างาน พอมาถึงบริเวณสามแยกไฟแดง ตนได้จอดรถยนต์บรรทุกคู่กันกับรถบรรทุกเครื่องดื่มอัดลม หน้ารถบรรทุกดินของตนนั้น มีรถจักรยานยนต์จอดติดไฟแดงอยู่ด้านซ้ายมือตนอยู่ด้วย 1 คัน  ขณะนั้นตนจอดรถยังไม่ถึง 2 นาที ตนก็ได้ยินเสียงดังโครมและรถบรรทุกของตนก็ได้ไหลพุ่งชนเข้ากับท้ายรถจักรยานยนต์จนล้ม ตนรีบลงจากรถบรรทุกตนลงมาดูที่ท้ายรถตนพบหน้ารถบรรทุกท่อประปาพังยับยุบเข้าไปคนขับติดอยู่ภายในเปิดรถออกมาไม่ได้  ตนจึงรีบแจ้งกู้ภัยสุรินทร์พร้อมกับเดินมาดูหน้ารถของตน พบคนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่กับพื้นดังกล่าว

นายสมยศ กรืกรัมย์ คนขับรถยนต์บรรทุกท่อประปา(คนที่ชนท้ายรถคันอื่น)  มีสภาพขาด้านขวาติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์เร่งให้การช่วยเหลือออกมาจากรถได้ เล่าว่า ตนนั้นขับรถส่งของประจำ จ.สุรินทร์ และ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งในช่วงเช้าตนได้ขับรถยนต์บรรทุกวิ่งมาด้วยความเร็วพอสมควร จะไปรับของที่ร้านมิตรเกษตรเพื่อนำส่งลูกค้า  พอขับมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าว ตนไม่ทันดูว่ารถบรรทุกทั้งสองคันที่อยู่ด้านหน้านั้นจอดติดไฟแดงอยู่ ตนจึงเบรครถไม่ทันทำให้รถบรรทุกของตนพุ่งชนเข้าท้ายรถบรรทุกทั้งสองคันอย่างจัง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพเป็นหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับได้เชิญคนขับรถยนต์บรรทุกทั้ง 3 คนและผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย มาสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร / รมิตา สิงหเสรี…ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า