สาวโรงงานสุดช้ำถูกขโมย จยย.ในหอพักกลางวันแสกๆ

อาละวาดหนัก! โจรขโมยรถจยย.โผล่อีก คราวนี้สาวโรงงานสุดช้ำ ถูกขโมยเข้ามาในหอพักกลางวันแสกๆไม่เกรงกลัวกล้องวงจรปิด วอนตำรวจช่วยเร่งล่าตัว แม้ความหวังได้คืนแทบไม่มี

จากกรณี ผู้ใช้เฟตบุ๊กรายหนึ่งชื่อ Sasitorn Sasiprapakorn Sannatr โพสข้อความพร้อมคลิปกล้องวงจรปิดคนร้ายเข้ามาขโมยรถในหอพักกลางวันแสกๆ ว่า “ รบกวนเพื่อนๆพี่ๆช่วยน้องแชร์ตามหาเบาะแสทีนะค่ะ ใครมีเบาะแสแจ้งมาได้เลยนะค่ะรถมอไซต์จอดไว้ที่หอ… ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นรถเวฟ 125 สีดำ ทะเบียน กรจ 593 ตาก โจรมาขโมยตอน 10.15..วันที่17/02/65ค่ะใครมีเบาะแสแจ้งมาเลยนะค่ะ ใครพบเจอแจ้งเบาะแสมาได้นะค่ะที่ 061-5678670 โจรมากัน 2 คนค่ะ

ล่าสุด เวลา 20.00 น.วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับเจ้าของเฟตุบุ๊กดังกล่าวและเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์คันที่ถูกคนร้ายขโมยไป ชื่อ น.ส.ศศิธร  แสนเนตร อายุ 32 ปี ชาวตำบลไม้งาม อำเภอเมือง จังหวัดตาก พร้อมแฟนหนุ่ม เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่า ตนเองกับแฟนหนุ่มทำงานในโรงงานภายในนิคมอุตสาหกรรม ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยพักอาศัยอยู่ในหอพัก แห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 9 ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ก็จะเดินทางกลับบ้านเพื่อไปหาลูกและครอบครัว โดยตนเองจะใช้รถยนต์ตลอดเลยคิดว่ารถจักรยานยนต์ จอดไว้ที่เดิมเสมอ

และเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ตนเองเดินทางกลับบ้านไปหาลูกและครอบครัวเหมือนทุกสัปดาห์ จนกลับมาทำงานเมื่อจันทร์ ที่ 21 กุมภาพันธ์ ตนทำงานเลิกโอกลับมาถึงหอพัก ตอน 2 ทุ่ม ก็กำลังจะไปขับรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้เพื่อไปซื้อกับข้าว ก็ต้องตกใจเมื่อไม่พบรถจักรยานยนต์ จึงขอดูกล้องวงจรปิดของทางหอพัก จึงรู้ว่ามีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่จักรยานยนต์เวฟ 125 สีน้ำเงินไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาขโมยรถจักรยายนต์ของตนไปเวลา 10.15 น.ของวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  คนร้ายดูแล้วจะชำนาญมาก ใช้เวลาไม่ถึง 2 วินาที ขับรถจักรยานยนต์ของตนออกไปได้อย่างง่ายได้ ไม่เกรงกลัวกล้องหรือสายตาคนที่ผ่านไปมา ทำทีเหมือนเป็นคนอยู่ในหอพักแบบเนียนๆขับออกไปหน้าตาเฉย ซึ่งตนเองได้นำหลักฐานเข้าแจ้งว่าไว้ที่สถานีตำรวจภูธรอุทัย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยาแล้ว

ฝากถึงผู้ที่ใช้รถจักรยานยนต์ทำมาหากินพักอาศัยตามหอพัก ในยุคในสมัยนี้ เป็นยุคข้าวยากหมากแพง อยากให้ทุกๆคนรอบคอบ ล็อกรถให้หนาแน่นให้ดีที่สุด เพราะคนร้ายเก่งและชำนาญมากไม่เกรงกลัวกล้อง แถมยังมาขโมยตอนกลางวันแสกๆ รบกวนเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้าย ถึงแม้ความหวังที่จะได้รถคืนแทบจะไม่มีเลย แต่ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามคนร้าย ให้มาดำเนินคดีให้ได้ จะได้ไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นอีก เพราะสิ่งของที่เราหามาจากน้ำพักน้ำแรง มาจากเงินที่หามาด้วยครอบครัวของเรา ทั้งเสียใจและเสียดาย ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเราเอง

ศักดริน  พุทธคาวี ผู้สื่อข่าวอยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า