ไอเดียเจ๋ง! นักธุรกิจสาวนำกลุ่มแม่บ้านเต้นเรียกลูกค้า และจับแจกรางวัลทุกวัน

นักธุรกิจสาวไอเดียเจ๋งไม่เลิกนำกลุ่มแม่บ้านมาเต้นเรียกลูกค้าและจับแจกรางวัลให้พ่อค้าแม่ค้าและลูกค้าได้ร่วมสนุกกันทุกวัน หลังใจป้ำเปิดตลาดใหม่ให้พ่อค้า-แม่ค้า ขายฟรี 5 ปี

วันที่ 22 มกราคม 65 ไอเดียเจ๋งไม่เลิกสำหรับนักธุรกิจสาว นาม “เจ๊ สุ” สุภาสินี  คงเหลี่ยม  อายุ 37 ปี นักธุรกิจรับออกแบบและสร้างบ้าน จำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจร  สาวสวยผู้ใจดีหลังได้เปิดตลาด “พงศ์ทรัพย์บางแก้ว อ.บางแก้ว จ.พัทลุง ในพื้นที่ 100 กว่าไร อยู่ติดแหล่งธุรกิจของอำเภอบางแก้ว ให้พ่อค้าแม่ค้าได้ขายฟรี 5 ปี และได้เปิดตลาดให้บริการแล้วเมื่อวันที่ 1 มกราคม 65 ที่ผ่านมา โดยมีศิลปินร่วมฉลองเปิดตลาดใหม่กันมากมาย และเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 21 มกราคม 65 ได้ทำพิธีทำบุญตลาดมีแขกผู้มีเกียรติเดินทางไปร่วมงานและแสดงความยินดีกันคับคั่ง

ล่าสุดไอเดียเจ๋งนำกลุ่มแม่บ้านแต่ละอำเภอมาเต้นเรียกลูกค้าและจับแจกรางวัลกันทุกวันให้พ่อค้าแม่ค้าและลูกค้าในตลาดได้ร่วมสนุก ทำเอาลูกค้าที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดและภายในจังหวัดต่างชอบใจ ซึ่งทางตลาดได้ดูแลลูกค้าตามมาตรการของการป้องกันโควิด 19 อย่างเคร่งครัด

เจ๊สุ  เผยว่าทางธุรกิจครอบครัวตนได้รับความเมตตาจากชาวพัทลุง และทางครอบครัวได้คิดสร้างตลาดพงศ์ทรัพย์ บางแก้วขึ้นมาเพื่ออยากให้อำเภอบางแก้ว แผ่นดินที่ตนเกิดได้มีตลาดค้าขายแบบครบวงจรเหมือนกับจังหวัดอื่นบ้าง เพื่อให้ชาวบางแก้วและพ่อค้าแม่ค้า ใกล้เคียงได้มีที่ทำมาหากินในตลาดที่ทันสมัย และอยากให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักอำเภอบางแก้วมากยิ่งขึ้น  แต่ด้วยสถานการณ์โควิด 19 ทำให้พ่อค้าแม้ขายต้องหากินลำบาก ทางผู้บริหารตลาดฯ เลยตัดสินใจให้พ่อค้าแม่ขาย ขายฟรี 5 ปี เป็นการตอบแทนความเมตตาที่ชาวบางแก้ว ได้สนับสนุนทางธุรกิจครอบครัวตน เป็นของขวัญปีใหม่ 2565

สำหรับตลาดให้บริการทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภคมากมายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรมีการแจกรางวัลทุกวันเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 04.00-20.00 น. ของทุกวัน  และเร็วๆนี้จะเปิดเป็นตลาดโต้รุ่ง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า