พ่อแม่ปิ่มจะขาดใจ!! ลูกขี่จยย.ถูกกระบะเฉี่ยวชนเสียชีวิตพร้อมกันสองคน

เกิดอุบัติเหตุสุดเศร้า นักเรียนสองพี่น้องขี่จักรยานยนต์ไปโรงเรียน ถูกกระบะเฉี่ยวชนตายทั้งคู่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 07.20 น.วานนี้วันที่ 21 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่่มูลนิธิสว่างสระแก้วว่า เกิดอุบัติเหตุเศร้าสลด เด็กนักเรียนพี่กับน้องกำลังขับรถซ้อนท้ายกันเพื่อเดินทางไปโรงเรียนบ้านทับหลวง ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุช่วงบริเวณ หน้า ร้าน ช. วัสดุก่อสร้าง ใกล้เคียงสะพานบ้านทุ่งกบินทร์หัวสะพานคลองพระสทึง ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว เขตรอยต่อบ้านทุ่งกบินทร์กับบ้านวังเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว อาสาสมัครสว่างสระแก้วจุดทุ่งกบินทร์ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 2 ราย เป็นเด็กนักเรียนชาย 1 ราย นักเรียนหญิง 1 ราย เป็นพี่กับน้องกัน จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพและแพทย์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ จากการสอบสวน ทราบว่า เด็กนักเรียนทั้ง 2 ราย เป็นนักเรียนของโรงเรียนบ้านทัพหลวง ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว กำลังขับรถจักรยานยนต์จะไปโรงเรียน แต่ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 8กฆ-4240 กรุงเทพมหานคร จนรถจักรยานยนต์ถูกชนตกต้างทาง เด็กผู้ชายกระเด็นตนไปอยู่ไหล่ทาง ส่วนเด็กนักเรียนหญิง สวมเสื้อพละสีแดงเข้ม กางเกงวอร์ม นอนเสียชีวิตอยู่ข้างถนน ส่วนกระเป๋านักเรียนกระจัดกระจายบริเวณใกล้เคียง เจ้าหน้าที่่ได้เข้าชันสูตรพลิกศพและห่อด้วยผ้าขาว นำส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.วังสมบูรณ์ ขณะเดียวกัน ผู้ขับขี่รถยนต์คู่กรณี เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนเบื้องต้นและเชิญตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ได้นำภาพและรายละเอียดเผยแพร่ทางเฟซบุ๊กส่วนตัวและ เฟซบุ๊กของกลุ่มกู้ภัยฯ ปรากฎว่า มีผู้เข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้ปกครองนักเรียนในพื้นที่ต่าง ๆ เนื่องจากเหตุการณ์นี้ พ่อและแม่ของเด็กต้องสูญเสียลูกไปทีเดียวพร้อมกันถึง 2 คน พ่อแม่คงใจสลาย ขนาดเราเป็นคนอื่นยังรู้สึกหดหู่ใจเลย แล้วคนเป็นพ่อแม่จะใจสลายขนาดไหน ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องด้วย ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี ส่วนญาติของเด็กที่เสียชีวิต จากบ้านทัพหลวง ต.ตาหลังใน ได้โพสต์ข้อมูลว่า “ความตายนี่ แขวนคอ ทุกบาดย่าง ตื่นมื้อเช้า เห็นหน้า จังวายัง ขอไว้ อาลัยนำหลานทั้งสอง ด้วยค่ะ” ส่วนอีกหลายคนบอกว่า ไม่อยากเจอเลยเหตุการณ์แบบนี้ เสียชีวิต 2 ราย ในจุดเกิดเหตุ หญิง1ชาย1เป็นพี่น้องกัน รถกะบะ+มอไซค์ หัวสะพานคลองพระสทึง บริเวณเขตรอยต่อบ้านทุ่งกบินทร์กับบ้านวังเจริญ ทั้งคู่เป็นเด็กนักเรียน ร.ร.บ้านทัพหลวง ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ภาพโดย/กู้ภัยสว่างสระแก้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า