หนุ่มขายประกันชีวิตหอบทองคำ 30 บาทแลกกล้วยด่างแดงอินโด

ฮือฮา! เป็นอีก 1 เรื่องราวสำหรับคนรักกล้วยด่างแดงอินโด ล่าสุดหนุ่ม ผู้จัดการผ่ายขายประกันชีวิต หอบทองคำ 30 บาท แลกกล้วยด่างเพื่อต่อยอดธุรกิจที่เลี้ยงไม้ด่างอยู่แล้ว

เวลา 09.00 น.วันที่ 4 ก.พ. 65 นายภพ จันทรวิบูลย์  อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81 / 108 ซอยประเสริฐมนูกิจ 29 แยก 8  แขวงจระเข้บัว  เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ซึ่งผู้จัดการฝ่ายขาย ตัวแทนประกันชีวิต ได้นำทองรูปพรรณ สร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือทองคำ กำไลข้อมือทองคำฝังเพชร นาฬิกา เหรียญทองคำประจำตำแหน่งสมนาคุณ รวม 30 บาท   มาแลกกล้วยด่างแดงอินโด  หลังตกลงจองหน่อกล้วยแดงอินโด จากฟาร์มอวตาร ของนายธนกร  เพ็งนาเรนทร์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 412 หมู่ 13 ต.บ้านบึง อ.บ้านคา จ.ราชบุรี  ในราคา 1.2 ล้านบาท เมื่อเดือนกรกฏาคม 64 โดยได้วางมัดเป็นเงินสดไว้จำ  300,000  บาท มาวันนี้จึงได้นำทองคำดังกล่าวมาแลกกล้วยด่าง

นายภพ  จันทรวิบูลย์ ผู้จัดการผ่านขาย ประกันชีวิต กล่าวว่า  ตนมีอาชีพทำประกันชีวิต เมื่อกลางปีได้ศึกษากล้วยด่างไม้ด่าง จึงได้ติดต่อฟาร์มอวตารอยากได้ต้นไม้สวย ๆ จึงได้มาดูต้นกล้วย มาเห็นกล้วยด่างต้นนี้ตั้งแต่ออกหน่อเท่านิ้วก้อย จึงได้คุยกับแฟนว่าขอจองต้นนี้เลย เป็นลายสวนมาก ๆ ถูกใจมาก ๆ  ที่บ้านมีโรงเรือนเลี้ยงไม้ด่างอยู่แล้ว มีกล้วยด่างแดงอินโด กล้วยฟอรีดา กล้วยลายเสือพราน และมีไม้ใบเป็นบอนหูช้างด่างขาว หูช้างเหลือง อยู่แล้ว ตั้งแต่จองมาทำให้ยอดขายดีมาก  เป็นไม้มงคล เสริมบารมี เสริมมงคลอยู่คู่กับเรา เสริมเมตตา  ทำประกันมียอดขายปีที่แล้วสวนกระแสโควิด ทำยอดเป็นอันดับ 8 ของประเทศไทยเลย และเป็นนักขายระดับโลกด้วย ต้นนี้อยู่ที่ 1.2 ล้าน มีมัดจำไปแล้วส่วนหนึ่ง หลังมัดจำไว้แล้วจึงได้ฝากทางฟาร์มเลี้ยงไว้ก่อนรอบ้านที่ซื้อเพิ่มไว้รอตกแต่งเสร็จ  จึงจะมารับ และก็แวะมาดูทุกเดือน จนต้นใหญ่และมีหน่อออกมา 5 หน่อแล้ว  หรับรับทองที่เอามาแลกวันนี้ ตนได้ทำงานบริษัทประกันมา 10 กว่าปีแล้ว ได้ซื้อทองเก็บสะสมไว้ด้วย และโปรโมชั่นจากบริษัท เช่น ขายประกันได้เท่านี้ได้ทอง 1 บาท หรือ 2 บาท จึงได้มาแลกในวันนี้

สำหรับฟาร์มอวตารของนายธนกร  เพ็งนาเรนทร์ เลี้ยงกล้วยด่างแดงอินโด หลายสายพันธุ์ ที่โด่งดัง คือ พันธุ์ทองคืนเมีย และทองคันนา ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เคยเป็นข่าวดัง ที่มีการซื้อขายกันตันละ 3 ล้านบาทมาแล้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า