หนุ่มเห็นไฟในปั๊มกระพริบ ปิ้งไอเดียทำคอนเทนต์ติ๊กต๊อก

หนุ่มรถยกเห็นไฟในปั๊มกระพริบปิ้งไอเดียทำคอนเทนต์ติ๊กต๊อกคนแห่ชมร่วมสามแสน

วันที่ 23 พ.ค.65 จากกรณีที่ นาย อัธยา คำอยู่ อายุ 21 ปี ถ่ายคลิปไฟภายในปั๊มน้ำมัน บางจาก สาขาหินกอง ริมถนนพหลโยธิน (ขาเข้าเมืองสระบุรี) ต.หนองนาก อ.หนองแค จ.สระบุรี เกิดกระพริบ ไฟวิบวับ วิบวับ หนุ่มขี่จักยานยนต์ผ่าน เห็นสะดุดตา จึงขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปดูโดยคิดว่าทางปั๊มจัดงานอะไร แต่เมื่อขี่เข้าแล้วกลับไม่มีการจัดงานใด จึงได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้

และเมื่อกลับถึงบ้านจึงได้ปิ้งไอเดียขึ้นมา โดยการนำเพลงของรถแห่ มาใส่ลง ซึ่งเป็นจังหวะไฟกระพริบตรงกับเสียงเพลงที่นำมาลงเสียงเป็นการสร้างคอนเทนต์ นำมาลงใน ติ๊กต๊อก ของ @ฟิวส์จ๋า รถยกสระบุรี โดยใช้ชื่อว่า “เป็นการทดสอบ เปิดผับของทางปั๊ม #ที่นี่สระบุรี” โดยมีคนแห่ชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งมียอดคนเข้าชมร่วมสามแสน

ทางด้าน นางสาว จุฑารัตน์ มั่งชู  เจ้าหน้าที่ดูแลหน้าลาน ปั๊มบางจาก สาขาหินกอง เผยว่า ตนเองก็เพิ่งจะเห็นว่ามีคนทำ คอนเท้นต์ในติ๊กต๊อก ภายในปั๊มเกี่ยวกับไฟที่กระพริบ ส่วนตัวก็รู้สึกว่าดี และออกแนวขำๆ ซึ่งจริงๆแล้ว ในวันที่เกิดเหตุ ได้มีเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ได้มาซ่อมบำรุงไฟ บริเวณริมถนนพหลโยธิน จึงทำให้เกิดกระแสไฟตก ทำให้ไฟฟ้าภายในบริเวณปั๊มเกิดการกระพริบ ซึ่งก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องที่เสียหายอะไร

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า