วัยรุ่นโดนอริเก่าไล่ทำร้ายใช้ก้อนอิฐทุบศรีษะนอนสลึมสลือริมถนน

วัยรุ่นชาย 18 ปี โดนอริเก่าไล่ทำร้ายใช้ก้อนอิฐทุบศรีษะนอนสลึมสลือริมถนน เพื่อนที่มาด้วยกันวิ่งหนีขอความช่วยเหลือชาวบ้าน

วันที่ 3 กรกฎาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บโดนอริเก่าทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดบนถนนสายบายพาส ท้องที่ ม.11 ต.ตำนาน อ.เมือง จ.พัทลุง ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นวัยรุ่นชาย สวมเสื้อยืดแขนยาว กางเกงวอร์มขายาว นอนอยู่ริมถนนในอาการสลึมสลือ ตรวจสอบตรงท้ายทอยพบมีเลือดออกและมีบาดแผลฉีกขาด ทราบชื่อนายบูรพา ชมเชย อายุ 18 ปี กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลพัทลุง

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายบูรพาฯ ผู้ได้รับบาดเจ็บซ้อนรถจักรยานยนต์มากับเพื่อนอีกหนึ่งคน คาดว่าน่าจะขับมาเจอกับคู่อริเก่าจนมีการทะเลาะกัน ก่อนจะโดนฝ่ายอริเก่าใช้ก้อนอิฐไล่ทุบจนล้มลงกับพื้น ส่วนเพื่อนอีกคนที่มาด้วยกันชาวบ้านบอกว่าได้วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากผู้คนในละแวกนั้นก่อนจะวิ่งหนีหายไป

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งหาหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ พร้อมเข้าไปสอบถามข้อมูลจากผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลและจะเรียกตัวเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุและติดตามฝ่ายคู่อริที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า