หนุ่มวัยรุ่นชะตาขาด ซิ่งบิ๊กไบค์ชนป้ายริมถนนดับคาที่

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 3 กรกฎาคม 2565  ร.ต.อ.บุญเลิศ  ทิพย์ศรีบุตร  รอง.สว.(สอบสวน)  สภ.แม่สอด  จ.ตาก  ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เสียหลักพุ่งชนป้ายริมถนน  วงเวียนใหญ่ ถนนสายแม่สอด-ตาก  ต.แม่สอด อ.แม่สอด  เสียชีวิต    หลังทราบแจ้งจึงรีบรุดเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิตากรวมใจ จุดนครแม่สอด

ที่เกิดเหตุพบรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ยามาฮ่า สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กญ 3701 ตาก ล้มอยู่บนเกาะกลาง วงเวียนใหญ่  เสียหาย  ใกล้กันพบป้ายบอกทางริมถนนหักล้มลง 1 ต้น นอกจากนี้พบร่างชาย 1 ราย  นอนเสียชีวิตสภาพมีเลือดไหลออกบริเวณศีรษะ ทราบชื่อนายศานติ  วิลาสวัฒนา  อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจมอบศพให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำศพส่งต่อให้แผนกนิติเวชโรงพยาบาลแม่อสด เพื่อให้แพทย์ตรวจชันสูตรศพอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีประชาชนขับรถผ่านมาบริเวณดังกล่าวเห็นคนนอนเสียชีวิตอยู่บนเกาะกลาง วงเวียนใหญ่ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เดินทางเข้าไปมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูงจนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุขับรถพุ่งไปชนเข้ากับป้ายริมถนนจนกระทั้งร่างกระเด็นตกอยู่บนเกาะกลาง วงเวียนใหญ่  เป็นเหตุให้คนขับศีรษะกระแทกจนเสียชีวิต นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุและได้ประสานให้ทางญาติมารับศพผู้เสียชีวิตกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า