พระอาจารย์แดง ร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพ “ สมบัติ เมทะนี ”

พระอาจารย์แดง เกจิดังเมืองกรุงเก่า ร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพ “ สมบัติ เมทะนี ” คืนที่สอง

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 19 สิงหาคม 2565 ที่ ศาลาพ่วงจินดา วัดพระศรีมหาธาตุตุวรมหาวิหาร บางเขน  กรุงเทพมหานคร  พระครูเกษตรจันทวิมล หรือ พระอาจารย์แดง เกจิชื่อดังเมืองกรุงเก่า เจ้าของฉายานิ้วมหามงคลเจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ ได้เดินทางมาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพ ดร.สมบัติ เมทะนี พร้อมแสดงความเสียใจกับนาง กาญจนา เมทะนีภรรยา และ นาย สิรคุปต์ เมทะนี ลูกชาย อีกทั้งยังได้มอบวัตถุมงคล ท้าวเวสสุวรรณ ของ วัดป้อมรามัญมให้กับ นาง กาญจนา ซึ่งเป็นภรรยาและลูกชายไว้มอบให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานในครั้งนี้

บรรยากาศพิธี สวดอภิธรรมศพ คืนที่ 2 ของ พระเอกตลอดกาล “ แอ๊ด สมบัติ เมทะนี ” ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคชราในวัย 85 ปี เป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยมีคนบันเทิงเดินทางมาร่วม ฟังสวดพระอภิธรรมศพ และร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปกันจำนวนมาก

โดย “ แอ๊ด สมบัติ เมทะนี ” ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ประจำปี 2559 และยังคงเป็นศิษย์ยานุศิษย์ ของพระอาจารย์แดง มาตั้งแต่ปี พ.ศ 2548 และยังได้เลือกให้เป็น พรีเซนเตอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ชื่อดัง ยี่ห้อ เอเจ (AJ)  สำหรับสมบัติ  เมทะนี  ยังคงเลื่อมใสและศรัทธา และฝากตัวเป็นศิษย์ของพระอาจารย์แดง  เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ เรื่อยมาจนถึงวาระสุดท้าย

สำหรับกำหนดการพระราชทานน้ำหลวงอาบศพวันที่ 18 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. และกำหนดสวดพระอภิธรรมศพ เป็นเวลา 7 วัน ระหว่างวันที่ 18 – 24  สิงหาคม เวลา 18.30 น. ณ ศาลา 3 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน กรุงเทพฯ โดยผู้ที่จะเข้าร่วมงานทุกคนต้องผ่านการตรวจ ATK จากทางเจ้าหน้าที่และเดินผ่านอุโมงฆ่าเชื้อโรค ที่ทางเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมไว้เพื่อความปลอดภัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า