แตกตื่นซุปเปอร์ฮีโร่ ขี่บิ๊กไบค์กลางเมือง คนแห่ขอถ่ายรูป

ชาวสุราษฎร์ธานี แตกตื่นแบทแมนซุปเปอร์ฮีโร่ ขี่บิ๊กไบค์ กลางเมือง คนแห่ขอถ่ายรูป

เมื่อเวลา 12.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าพบแบทแมนซุปเปอร์ฮีโร่ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ร่วมกับกลุ่มบิ๊กไบค์ ภายในตัวเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังได้ทราบข่าวจึงเดินทางตรวจสอบพบกลุ่มบิ๊กไบท์ภูเก็ตไรเดอร์จำนวน 6 คันจอดอยู่ริมถนนพ่อขุนทะเล ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง สุราษฎร์ธานี ซึ่งหนึ่งในนั้นมีการตกแต่งด้วยสีแดงเด่นชัด เสริมลวดลายต่างๆด้วยสัญลักษณ์ปีกแบทแมน ส่วนคนขับแต่งกายเป็นตัวละครแบทแมนซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง ทำให้เป็นที่ตื่นตาตื่นใจของผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

นายภาณุพงศ์  ศรีณธีพงศ์ อายุ 46 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าวเปิดเผยว่า ตนเป็นเจ้าของธุระกิจโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต ส่วนตัวเป็นคนชอบแบทแมนอยู่แล้ว รวมถึงการขี่บิ๊กไบค์ หลังได้มีโอกาสเข้ากลุ่มภูเก็ตไรเดอร์  และมีแนวคิดที่อยากจะสร้างสีสันการขับขี่บิ๊กไบค์ จึงนำรถบิ๊กไบค์ที่ตนขี่อยู่มาแต่งให้เป็นสไตล์แบทแมน ใช้งบประมาณอยู่ที่ 1 ล้านสี่แสนบาท รวมถึงสั่งทำชุดแบทแมนตั้งแต่หัวจรดเท้ามาใช้ในการขับขี่ อีกประมาณ 12000 บาท ทุกครั้งที่ออกทัวร์ก็จะใส่ชุดนี้เป็นประจำ

โดยในกลุ่มก็จะมีการใส่ชุดซุปเปอร์ฮีโร่ อีกหลายตัวอาทิ กัปตันอเมริกา แบล็กแพนเทอร์ สไปร์เดอร์แมน และแบทแมน ที่ตนใส่ ซึ่งกลุ่มใส่ชุดตนขับขี่แบบนี้มานานกว่า 5 ปี ช่วงนี้ธุระกิจซบเซา จึงรวมกลุ่มกันออกเที่ยวและทำบุญตามที่ต่างๆทั้งใน และต่างประเทศ  เวลาไปที่ไหนก็จะมีคนเข้ามาทักมาขอถ่ายรูป ได้เห็นรอยยิ้มของเด็กๆ และคนที่พบเห็นแค่นี้ตนก็มาความสุขแล้ว

ที่ผ่านมาเคยถูกตำรวจเรียกเหมือนกันตอนนั้นกลับมาจากทัวร์มาเลไปกัน 10 กว่าคัน แต่ตนถูกจับคันเดียว แต่ไม่ใช่เพราะเราใส่ชุดนี้แต่เพราะเราขับเร็วและถูกปรับไป 500 บาท ซึ่งตนจะใส่ชุดแบทแมนขับบิ๊กไบค์ สร้างความสุขให้กับผู้คนเช่นนี้ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า