สาวใหญ่ขับรถไปไม่ถึงตลาดล้มคว่ำดับคาที่

สาวใหญ่ขับรถออกมาซื้อกับข้าวไปไม่ถึงตลาดล้มคว่ำดับคาที่

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 21 มิถุนายน 2565 ร.ต.อ.​พ​รเจตน์​ พร้อมมูล​ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  จ.ปทุมธานี  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลัก เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง1ราย  เหตุเกิดภายในซอยรังสิต-นครนายก 56 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุ ไปรุด ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งและเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ นางสาวกิรณา เพ็ชรสว่าง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/297 ซอยวิภาวดีรังสิต 84 แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ honda ดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 1กก-4650 ปทุมธานี ที่เสียหลักล้มคว่ำ ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว  จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงพบว่าผู้ตายขับขี่รถมาจากนั้นอยู่ๆก็ล้มลงอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าเกิดอุบัติเหตุกับรถคันดังกล่าวได้อย่างไร

จากการสอบถามนายทวีชัย เขียวกระต่าย ซึ่งเป็นสามี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ถึงกับร้องไห้โฮ และบอกว่าภรรยา ขับรถมาซื้อกับข้าวที่ตลาด ตนเองเห็นว่ามานานผิดปกติ จึงได้ขับรถจักรยานมาดู ก็พบว่ารถตำรวจและกู้ภัยอยู่ จึงได้จอดลงมาดู ถึงกับเข่าอ่อน เมื่อเห็นศพภรรยา ที่นอนเสียชีวิตอยู่ข้างถนน

ทางด้าน ร.ต.อ.พรเจตน์ พร้อมมูล รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  จ.ปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ ) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และให้ญาติๆไปรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า