หนุ่มใหญ่โรคหัวใจกำเริบขับรถตกคลองดับ

หนุ่มใหญ่โรคหัวใจกำเริบขณะขับรถจะไปรับภรรยาเสียหลักตกคลองดับ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 21 มิถุนายน 2565 พ.ต.ท.บุญเรื่อง พันธนู สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์นั่งส่วนบุคคลเสียหลักตกไปในคลอง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย  ถนนเลียบคลอง 5 หมู่ที่ 1 ตำบลรังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ภายหลังรับแจ้งเหตุจึงรถตรวจสอบไปยังจุดเกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลธัญบุรี และกู้ชีพในพื้นที่ เร่งตรวจสอบให้การช่วยเหลือ

ในจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ nissan บรอนเงิน หมายเลขทะเบียน 2ขต-4939 กรุงเทพฯ สภาพรถตกไปในคลอง และพบผู้ขับขี่เป็นชาย 1 ราย ทางชาวบ้านและเจ้าหน้าที่  ได้นำผู้ขับขี่ขึ้นมาบนฝั่ง และช่วยทำการปั๊มหัวใจนานกว่า 20 นาที แต่ไม่เป็นผล ทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิต และทราบชื่อต่อมาคือ นายนิพล ศรีประพัติ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/209 ซอยเลียบคลองสอง 27 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวากรุงเทพมหานคร

ทางพลเมืองดี บอกว่า ตนเองอยู่ในโรงงานใกล้ที่เกิดเหตุ เห็นชาวบ้านบอกว่ามีรถตกคลอง จึงได้มาดูและช่วยเหลือพร้อมๆกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย เห็นเข้าช่วยกันตั้งนานแต่เขาไม่ฟื้น

จากการสอบถามทางญาติๆ ได้บอกว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีโรคประจำตัวโดยเป็นโรคหัวใจมาร่วม 10 ปี และวันนี้ผู้ตายได้ขับรถออกจากบ้านย่านคลองสามวาเพื่อจะไปรับภรรยาที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ แต่ยังไปไม่ถึง คาดว่าระหว่างขับรถมาเกิดวูบและทำให้เสียหลักตกลงไปในคลองดังกล่าว

ทางด้าน พ.ต.ท.บุญเรื่อง พันธนู สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี  ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญญาติๆไปสอบสวนที่โรงพัก  เพื่อทำการสอบสวนถึงสาเหตุอีกครั้งนี้   ส่วนผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และให้ญาติๆไปรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า