ตำรวจชุด ชปส.ภ.จว.พัทลุง สนธิกำลังจับกุมผู้ค้ายาเสพติด

วันนี้ 21 มิ.ย.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส.ภ.จว.พัทลุง นำโดย พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง  รอง ผกก.สส.สภ.นาขยาด/หน.ชปส.ภ.จว.พัทลุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ภายในชุด กก.สส.ภ.จว.พัทลุง ,กอ.รมน.จ.พัทลุง ได้ร่วมจับกุมตัวนาย กัมปนาท หรือจอม อายุ 31 ปี ได้ที่บริเวณข้างบ้านเลขที่ 98/1 ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง

จากการตรวจค้นพบของกลาง ยาบ้า 130 เม็ด ใส่อยู่ในถุงพลาสติกสีดำชนิดกดปิดดึงเปิด จำนวน 1 ถุงซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านข้างขวาตัวที่นายกัมปนาทฯ สวมใส่อยู่ จึงแจ้งข้อหาโดยกล่าวหาว่าจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท ๑ ( ยาบ้า )โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งกระทำเพื่อการค้าและการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน ,เสพยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย

สอบถามนายกัมปนาทฯ ให้การรับว่ายาบ้าเป็นของตนเองจริง และตนเองขายยาบ้าและเสพยาบ้าจริง  ก่อนจะสารภาพว่าซื้อยาบ้ามาจากนายโน๊ต  หรือ นายนฤเบศ  ซึ่งมีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดชนิดยาบ้าให้กับลูกค้าในพื้นที่  จำนวน  1  ถุง (ยาบ้า จำนวน 200  เม็ด ) ราคา  2800  บาท  เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา  และนำมาแบ่งขายให้กับลูกค้าในพื้นที่  ราคา  3  เม็ด 100  บาท  และยินดีนำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้บ้านเพื่อตรวจค้นจับกุม

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจค้น เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว พบนายโน้ต  หรือนายนฤเบศ อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวจึงได้ขอทำการตรวจค้น  ผลการตรวจค้นไม่พบยาเสพติด และสิ่งของผิดกฎหมาย  เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายกัมปนาทฯ  พร้อมของกลาง  มาที่  ชปส.ภ.จว.พัทลุง จัดทำประวัติ ซักถามขยายผล  และทดสอบปัสสาวะเบื้องต้นให้ผลเป็นบวก  จึงนำตัวอย่างปัสสาวะส่งตรวจยืนยันที่  รพ.พัทลุง

จากนั้นนำผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลำปำ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า