สุดเศร้า! พ่อผูกคอพร้อมกับลูกสาววัย 3 ขวบ เสียชีวิตหลังเจอมรสุมชีวิต

สุดเศร้า พ่อผูกคอพร้อมกับลูกสาววัย 3 ขวบ เสียชีวิต หลังเจอมรสุมชีวิต ครอบครัวแตกแยก และพิษทางด้านยาเสพติด

วันที่ 11 มิ.ย.65 ร.ต.อ.วัลลพ ยั่งยืน  ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านที่กำลังก่อสร้างแต่ยังไม่แล้วเสร็จ บ้านโคกไม้ไผ่ ท้องที่ หมู่ที่ 2 ตำบลท่าแค อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ในที่เกิดเหตุพบร่าง นายธนกร ฯ อายุ 43 ปี พร้อมกับเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของตน โดยขึ้นไปบนนั่งร้าน ก่อนจะใช้เชือกผูกคอกับโครงเหล็กหลังคาบ้าน แล้วถีบนั่งร้านให้ล้ม เพื่อจะทิ้งตัวลงมาจนทำให้เสียชีวิตทั้งคู่

จากการสอบถามในเครือญาติ ฯ ทราบว่านายธนกร ฯ ปกติแล้วอาศัยอยู่กับภรรยาและลูกอีก 4 คน ที่บ้านในพื้นที่ตำบลเขาชัยสน อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง นานหลายปี และช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีปัญหากันกับภรรยาอย่างหนักจนกระทั่งต้องแยกกันอาศัยอยู่

ซึ่งนายธนกร ฯ เองก็รับลูกสาวคนสุดท้องมาเลี้ยงดู และมาก่อสร้างบ้าน ในที่ดินของพี่ชายที่เสียชีวิตไปแล้ว สร้างที่ดินไว้เผื่อให้แม่กับนายธนกร ฯ ได้อาศัยกันอยู่ โดยทางนายธนกร ฯ ก็ช่วยกันหาเงินกับแม่เพื่อจะสร้างบ้านหลังใหม่และเพิ่งได้เริ่มสร้างเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์สลดในครั้งนี้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า