ตำรวจนำ “ฉุย เขาจันทร์” และสมุน สอบปากคำก่อนนำไปค้นหาปืนที่ซ่อนไว้

จากกรณีตำรวจสอบสวนกลาง สามารถจับกุมตัวนายจำรัส รักจันทร์ หรือ ฉุย เขาจันทร์ หัวหน้ากลุ่มผู้ก่อเหตุร่วมกันใช้อาวุธปืนยิงถล่มรถตำรวจบริเวณสี่แยกท่านางพรหม อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง จนเป็นเหตุให้มีตำรวจกองปราบเสียชีวิต 1 นาย โดยสามารถจับกุมได้ที่ ซ.มหาดไทย ย่านรามคำแหง กรุงเทพมหานคร พร้อมกับนายอัฐพล ใหม่อ่อน หรือรวย ผู้ต้องหาอีกคนที่ร่วมก่อเหตุ และนางสาวน้ำ อายุ 17 ปี

วันที่ 26  มีนาคม 65 ล่าสุดที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้นำตัวนายฉุย นายรวย และนางสาวน้ำอายุ 17 ปี กลับมาสอบสวน ที่จังหวัดพัทลุง ขณะนำตัวลงจากรถ นายฉุย และนายรวย และนางสาวน้ำ ยังสวมเสื้อทีมสีแดง พร้อมกันทั้ง 3 คน ทีมข่าว ได้มีโอกาสพูดคุยกับนายฉุย สอบถามถึงสาเหตุที่ร่วมกันยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายฉุยยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนยิง ไม่ยอมรับสารภาพเรื่องนี้ และยืนยันว่าจะให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามความเป็นจริง อยากฝากบอกพี่ชายหรือนายแววว่าคิดถึง  หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็คุมตัว นายฉุยเข้าไปสอบสวน รวมถึงนายรวย และนางสาวน้ำ อายุ 17 ปี

และเมื่อช่วงเวลา 14.00 น. ชุดปราบปรามอิทธิพลมือปืนรับจ้างสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ พร้อมด้วยตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ จังหวัดพัทลุง ลงพื้นที่ไปยังกลางทุ่งนา บริเวณบ้านท่าควาย ตำบลโคกม่วง อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง จุดที่คาดว่า กลุ่มอิทธิพลมือปืนได้นำปืนที่ใช้ยิงตำรวจ กองปราบมาซ่อนไว้ บริเวณกลางทุ่งนา ใต้ต้นมะม่วง ตามคำให้การ พอไปถึงเจ้าหน้าก็ค้นใต้ต้นมะม่วงกลางนา แล้วพบปืน.357 สภาพฝังดินไม่ลึกนัก

หลังจากนั้นได้นำตัวนายรวยผู้ต้องหามาชี้จุด ที่นำปืนจุด 357 มาซ่อน  โดยนายรวย ได้ให้การว่า หลังเกิดเหตุได้ขับรถกระบะ ไตตั้นคันที่ก่อเหตุมาจอดทิ้งไว้ บริเวณคันนาแล้ววิ่งลัดเลาะเข้ามาทางคันนานี้ นำปืนที่ใช้ก่อเหตุมาฝังไว้ใต้ต้นมะม่วง แล้ววิ่งหลบหนีไปยังท้ายคันนา หลังจากนั้นก็ได้ติดต่อกับพรรคพวกของนายฉุย มีการนำรถกระบะมารับตน แล้วพาไปพบกับนายฉุย ที่เขาจันทร์ และพากันหลบหนีขึ้นเขาไปพร้อมกัน หลังจากนั้น ก็หลบหนีอยู่บนเขา จนถึงวันที่ 21 มีนาคม นายฉุยได้ติดต่อกับพรรคพวก ให้นำรถเก๋งพาหลบหนี ไปที่กรุงเทพฯ หลังจากนั้นก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า